Mô tả công việc
1. Phối hợp chặt chẽ với các trưởng phòng để thúc đẩy việc chuẩn hoá và số hoá các quy trình làm việc hiện tại.
2. Đánh giá và đề xuất và thực hiện chỉ đạo của Giáo đốc trong việc cải tiến các quy trình, đặc biệt ưu tiên các quy trình trọng yếu.
3. Đánh giá các thay đổi cần có về mặt tổ chức, kỹ năng còn người và lên kế hoạch truyền thông, đào tạo để đảm bảo các quy trình cải tiến được áp dụng một cách đầy đủ và hiệu quả
4. Xây dựng cơ chế đo lường và theo dõi quá trình chuyển đổi, lập các báo cáo thường kỳ và đột xuất để Giám đốc và các trưởng phòng nằm được tiến độ và có cách hành động tương ứng để thúc đẩy chuyển đổi quy trình nghiệp vụ
5.Hỗ trợ Giám đốc trong việc chuẩn bị các tài liệu, lên lịch các buổi họp, đôn đốc nhắc nhở thực hiện các công việc có liên quan đến chuyển đổi quy trình và vận hành doanh nghiệp.
6. Làm các công việc khác do Giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
1. 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án, quản lý sự thay đổi,
2. Kỹ năng theo dõi, lập kế hoạch cho các hoạt động quản lý sự thay đổi.
3. Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý công việc cho các nhóm đa chuyên môn.
4. Kỹ năng lập lịch, phân tích số liệu, trình bày.
5. Kỹ năng tin học cơ bản, kỹ năng thiết kế lưu đồ quy trình.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ làm việc: Toàn thời gian, 40 giờ một tuần
- Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng 85% lương chính.
- Theo chính sách phúc lợi chung của công ty (về công tác phí, nghỉ phép, làm thêm giờ....)
Finviet là công ty Fintech theo mô hình kinh doanh B2B2C với trọng tâm là các điểm bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Finviet tự hào là đơn vị được ngân hàng nhà được cấp giấy phép trung gian thanh toán (Ví điện tử, Cổng thanh toán, Thu hộ chi hộ). Chúng tôi xây dựng hệ sinh thái công nghệ giúp kết nối giữa các nhà cung cấp dịch vụ/ hàng hoá, ngân hàng/ các đơn vị tài chính với các điểm bán lẻ, từ đó có thể cung cấp hàng hoá dịch vụ đến tận tay người dùng cuối ở khắp mọi nơi một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2016: Công ty được thành lập, Finviet là Công Ty Fintech theo mô hình kinh doanh Manufacturer to Consumer (M2C)
Mission
Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, cung cấp các giải pháp, dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng.
Review FINVIET
HR không chuyên nghiệp, không thân thiện với ứng viên
Môi trường trẻ, năng động. Phối hợp giữa các BP chưa tốt lắm
Công ty lương thấp, không có phúc lợi. Trừ lương đi trễ của nhân viên (không trừ của quản lý, mặc dù trong email thì ghi là trừ như nhau). Làm việc hơn 1 năm không có review tăng lương