Mô tả công việc
- Giải đáp app thầu thợ:
+ Giải đáp các thắc mắc của người dùng về ứng dụng thầu thợ.
+ Xác minh thông tin đăng ký của thầu thợ trên ứng dụng bằng cách liên lạc với các đại lý.
+ Hỗ trợ thầu thợ tích điểm và đổi điểm theo chính sách quy định.
+ Triển khai các chương trình khuyến mãi, các chiến dịch liên quan đến app tới các thầu thợ.
+ Ghi nhận và giải quyết các phản hồi từ người dùng về sản phẩm và dịch vụ.
- Làm hồ sơ liên sở:
+ Gửi các bộ hồ sơ, giấy tờ lên sở để đăng ký về giá bán tại địa bàn khu vực nhằm hỗ trợ cho các Đại lý có công trình dự án.
+ Công việc: thực hiện hàng quý. Mỗi quý sẽ đăng ký lại 1 lần.
- Lập báo cáo công việc hàng ngày/tháng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng/Phó phòng và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Nữ. Độ tuổi: Từ 22 - 29.
- Ngoại hình sáng, chiều cao >1m58.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm các vị trí CSKH, Sales Admin...
- Tin học văn phòng thành thạo (word, excel...).
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe khách hàng.
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo công việc.
Thời gian làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 9-10 triệu
- Lương tháng 13, review lương hàng năm.
- BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.
- Cấp phát đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại, đồng phục...)
- Các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, teambuilding, Noel, các hoạt động thiện nguyện, Year and Party...
- Nghỉ + thưởng Lễ/Tết theo quy định.
SellerSmith là một công ty con của BraveBits - một trong những startup đầu tiên của Việt Nam thành công trong việc phát triển sản phẩm công nghệ trên nền tảng mã nguồn mở cho hàng trăm nghìn khách hàng trên thị trường quốc tế. Công ty là ngôi nhà chung thu hút nhiều bạn trẻ say mê với lĩnh vực lập trình, thiết kế, marketing - cùng có hoài bão tạo ra những sản phẩm công nghệ mang tính đột phá cho người dùng trên toàn cầu. Điều luôn thúc đẩy chúng tôi chính là niềm đam mê cháy bỏng đối với công việc, những công nghệ không ngừng thay đổi và yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm từ phía cộng đồng khách hàng.