Mô tả công việc
2. Tạo và quản lý các chiến dịch xây dựng liên kết (link), chiến dịch content marketing và sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội.
3. Đổi mới và trình bày các nền tảng và chiến dịch marketing mới.
4. Phát triển nội dung trực tuyến hấp dẫn bao gồm clickbait, diễn đàn, video, hình ảnh, blog; theo dõi và phân tích sự thành công của nội dung đã tạo.
5. Dự báo tăng trưởng của chiến dịch marketing và tỷ suất lợi nhuận của các chiến dịch marketing.
6. Quản lý các chiến dịch marketing qua email và phương tiện truyền thông xã hội.
7. Sử dụng Google Analytics, Google AdWords và các site có liên quan khác.
8. Tăng lượng traffic vào website của công ty.
9. Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướng Digital Marketing mới nhất; triển khai công nghệ mới vào xây dựng chiến dịch và điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Yêu cầu công việc
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
GIÁM SÁT BỘ PHẬN
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành MKT tương ứng;
2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
4. Có kỹ năng quản lý con người, kỹ năng giao tiếp, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)
6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao
Yêu cầu hồ sơ
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.