Mô tả Công việc
- Triển khai thực hiện xây dựng mô hình, hệ thống, quy định, quy trình, hướng dẫn nhằm hướng dẫn, tổng hợp, theo dõi, giám sát việc thực hiện tuân thủ của các Đơn vị liên quan đến thực hiện báo cáo gửi NHNN, cung cấp thông tin
- Phối hợp thực hiện triển khai xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn, cẩm nang cung cấp thông tin về tài khoản thanh toán, tiền gửi, tài sản của khách hàng tại VPBank cho CQNN.
- Triển khai các công việc xử lý các công văn cung cấp thông tin khách hàng tại VPBank cho CQNN bao gồm (i) Tổ chức, tiếp nhận các Công văn đề nghị cung cấp thông tin của CQNN ( Cơ quan công an & NHNN chỉ đạo cung cấp thông tin liên quan đến yêu cầu của Cơ quan công an) do Hội sở và các Đơn vị trên toàn hệ thống gửi (ii) Thực hiện phân tích nội dung, yêu cầu, tra cứu dữ liệu yêu cầu để xác định nội dung, yêu cầu cung cấp thông tin (iii) Chuyển các nội dung, yêu cầu cung cấp thông tin cho các Đơn vị quản lý thông tin để thu thập dữ liệu/hồ sơ tài liệu (iv) Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ Đơn vị cung cấp, thực hiện kiểm ra, rà soát, đối chiếu hồ sơ, tài liệu do các Đơn vị cung cấp đảm bảo thu thập đúng, đủ (v) Thực hiện lập Công văn phúc đáp cung cấp thông tin và trình ký Công văn (vi) Thực hiện xử lý, gửi văn bản, hồ sơ tài liệu cung cấp thông tin cho CQNN đảm bảo gửi đúng, đủ (vii) Thực hiện cập nhập Công văn cung cấp thông tin vào hệ thống theo dõi Văn bản cung cấp thông tin
- Theo dõi, giám sát, tổng hợp, thực hiện lưu trữ công văn cung cấp thông tin
- Thực hiện xử lý các báo cáo định kỳ/ đột xuất theo phân công/ phạm vi chức năng của Phòng GSNB
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Đại học chuyên ngành ngoại thương/ kinh tế/ ngân hàng/ luật. Ưu tiên có bằng thạc sỹ trở lên
- Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Hiểu biết một số mảng hoạt động ngân hàng
- Sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng cung cấp
- Kiến thức luật chuyên ngành tài chính ngân hàng
- Các Kỹ Năng/ Skills
- Tổng hợp và phân tích thông tin
- Vận dụng các văn bản quy định của Pháp luật
- Phân tích và giải quyết vấn đề
- Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và/hoặc tín dụng/ quản lý hoạt động kinh doanh ngân hàng, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc nghiệp tại các bộ phân nghiệp vụ liên quan đến tín dụng, giao dịch.. của Ngân hàng.
- Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Hiểu và vận dụng các văn bản luật
- Thuyết trình hiệu quả
- Xây dựng quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.