Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý việc bán hàng & chăm sóc khách hàng
1.1. Chịu trách nhiệm bán hàng trực tiếp qua các kênh bán hàng online (social/Ecommerce) của các thương hiệu được phân công tại Mỹ.
1.2 Trả lời tin nhắn, hỏi đáp & khiếu nại của khách hàng
1.3 Nghiên cứu và đề xuất các kênh bán, chiến lược bán hàng hiệu quả
2. Quản lý danh mục hàng kinh doanh tại shop/kênh thương mại điện tử (TMĐT)
2.1 Cập nhật và quản lý danh mục hàng kinh doanh
2.2 Cập nhật tồn Min max tại các ship/kênh trên phần mềm theo định kỳ hoặc phát sinh
2.3 Tìm hiểu và đề xuất sản phẩm mới phù hợp xu hướng, tiềm năng cho từng shop/kênh
3. Quản lý, điều phối thực hiện các chương trình khuyến mãi (CTKM) tại các shop/kênh TMĐT
3.1 Tìm hiểu và luôn cập nhật kịp thời đầy đủ các quy định từng kênh/shop về quản lý sản phẩm, triển khai CTKM
3.2 Tìm hiểu và đề xuất các hình thức khuyến mãi, promotion mới, được ưa thích theo xu hướng để triển khai áp dụng
3.3 Giám sát tồn kho hàng kinh doanh và tình trạng tồn kho chung trên shop/kênh để đảm bảo điều kiện kinh doanh tối ưu
3.4 Cài đặt các CTKM tại các kênh/shop kinh doanh
3.5 Thông tin và điều phối hài hòa các CTKM, sự kiện đến các bộ phận liên quan
3.6 Đánh giá và nêu ý kiến về nội dung các CTKM với định hướng nâng cao hiệu quả CTKM (tính hấp dẫn, doanh số đạt được, tối ưu chi phí,...)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại Điện Tử
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
· Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trên sàn thương mại điện tử, công ty bán lẻ lĩnh vực: FMCG, nông sản, thực phẩm.
· Có kiến thức về Sale B2C/ Thương mại điện tử.
-Đã từng kinh doanh online đa kênh là một lợi thế lớn
· Có khả năng quản lý, tiếp nhận phản hồi, xử lý khiếu nại.
· Kỹ năng giao tiếp tốt
· Tư duy logic và kĩ năng giải quyết vấn đề.
· Tiếng anh cơ bản (đọc hiểu tốt).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.