Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chăm sóc khách hàng và Key Account:
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm quản lý.
- Tiếp nhận đơn hàng và phối hợp với bộ phận kinh doanh để soạn hợp đồng, gửi khách hàng theo yêu cầu.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chất lượng, bao bì, shipping, chứng từ, v.v.
- Chủ động liên hệ khách hàng qua email, lời chúc trong các dịp đặc biệt (ngày nghỉ, sinh nhật).
Theo dõi đơn hàng và giao hàng:
- Triển khai đơn hàng từ lúc nhận được đến khi hoàn thành, làm việc với bộ phận Logistics.
- Liên hệ khách hàng để lấy thông tin đại lý, booking và các quy trình liên quan.
- Gửi chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng, cập nhật tình trạng đơn hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
Hỗ trợ kinh doanh và marketing:
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các dự án, chiến lược quảng cáo khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đón tiếp khách hàng, set up phòng họp, chuẩn bị hàng mẫu, catalogue, v.v.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng, chính xác.
Quản lý công nợ khách hàng:
- Gửi chứng từ gốc và làm việc với khách hàng về lịch thanh toán.
- Theo dõi công nợ và đảm bảo khách hàng thanh toán đúng hạn, giám sát tín dụng được cấp cho khách hàng.
- Báo cáo kế hoạch thu công nợ hàng tuần và phối hợp với phòng kế toán, thu hồi nợ để có thông tin chính xác.
- Đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả thu hồi nợ và hạn chế rủi ro tài chính.
Báo cáo và quản lý thông tin:
- Hoàn thành các biểu mẫu, báo cáo, kế hoạch theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Theo dõi và báo cáo chi phí, rủi ro công nợ cho Trưởng bộ phận để có kế hoạch phòng ngừa.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, dịch vụ khách hàng hoặc quản lý công nợ, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng nông sản, thực phẩm.
- Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nói và viết).
- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, phần mềm quản lý khách hàng).
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc với nhiều bộ phận và xử lý tình huống phát sinh.
- Kiến thức cơ bản về xuất nhập khẩu và quản lý công nợ.
- Thái độ: Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao và kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.