Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: Làm việc tại một trong các Công ty thành viên của BIC tại: Quảng Ngãi, Long An.
Môi trường và chế độ đãi ngộ bạn được hưởng:
- Tổng thu nhập năm từ 250 triệu/năm trở lên bao gồm: lương vị trí công việc, lương kinh doanh, thưởng quý/năm, thưởng các dịp lễ tết...
- Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.
- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ BIC và người thân.
- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party… du lịch, nghỉ mát hàng năm
Mô tả công việc:
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám đốc Công ty về chiến lược phát triển, kế hoạch khai thác bảo hiểm, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng trên địa bàn được giao phụ trách.
- Lên kế hoạch và tổ chức việc tiếp xúc, nghiên cứu, nắm bắt thông tin về thị trường, khách hàng nhằm quảng bá, nâng cao hình ảnh của Tổng Công ty tại địa bàn được giao phụ trách.
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý việc tư vấn bảo hiểm, tiếp nhận, tìm kiếm thông tin, hồ sơ về đối tượng bảo hiểm của cán bộ thuộc Phòng để phục vụ cho việc đánh giá rủi ro, xem xét chấp nhận bảo hiểm.
- Quản lý, theo dõi việc thu đòi công nợ đối với toàn bộ khách hàng, đơn/hợp đồng bảo hiểm của cán bộ thuộc Phòng.
- Quản lý chi phí của Phòng đảm bảo luôn được duy trì trong hạn mức chi phí được Ban Giám đốc Công ty giao/khoán.
- Quản lý và tổ chức tiếp nhận và xử lý ban đầu đối với những tổn thất thuộc trách nhiệm của Tổng Công ty trên địa bàn phụ trách; hỗ trợ Phòng/Cán bộ Giám định bồi thường giải quyết bồi thường.
- Phân công, hướng dẫn, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc cho cán bộ thuộc Phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tối thiểu tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm tại công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ.
- Hiểu biết về nghiệp vụ bảo hiểm, sản phẩm, xu hướng và các đối thủ cạnh tranh trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.
- Hiểu biết về Luật và các quy định liên quan của Nhà nước về Kinh doanh Bảo hiểm;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt; khả năng tạo lập và xây dựng các mối quan hệ tốt;
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hồ sơ dự tuyển gồm
- Mẫu đơn ứng viên của BIC
- Lưu ý: Nộp hồ sơ bằng Tiếng Việt theo mẫu, ghi rõ vị trí ứng tuyển
Địa điểm nộp hồ sơ: Email: [email protected]
Điện thoại liên hệ: 024 2220 0282 - Máy lẻ 174
*Do số lượng hồ sơ ứng tuyển lớn, chỉ các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ nhận được phản hồi từ BIC
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sendo Technology JSC là một thành viên trong tập đoàn FPT và chịu trách nhiệm vận hành thị trường trực tuyến sendo.vn. Công ty này đã được thành lập vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Hiện nay, sendo.vn có hơn 80.000 cửa hàng online và là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sendo.vn chủ yếu chuyên về việc bán hàng trực tuyến các mặt hàng về thời trang, điện tử, gia dụng, đồ chơi và nhu yếu phẩm
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe FPT Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Thành lập công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
- Ngày 13/5/2014, Sendo.vn chính thức tách thành công ty cổ phần công nghệ sen đỏ trực thuộc của FPT
- Ngày 7/7/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động
- Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ ba nhà đầu tư Nhật Bản
- Tháng 7/2015, ra mắt sendo app trên điện thoại di động
- Tháng 12/2015, sendo.vn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức ngày mua sắm trực tuyến để thu hút khách hàng
- Từ năm 2016 - 2019, Liên tục định vị sàn thương mại điện tử của Việt Nam, cải thiện các tiện ích mua hàng và nâng tầm thương hiệu
Mission
Xây dựng một cộng đồng mua bán trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện, tiện ích và bảo vệ người dùng, luôn giữ vững phương châm hoạt động lấy người dùng làm trung tâm và thực hiện tốt nhất vai trò cầu nối của mình “Giúp người bán hiểu rõ người mua cần gì - Giúp người mua biết rõ người bán là ai”.
Review SEN DO TECHNOLOGY
Cũng tạm ổn
Lương thấp, quy trình cứng ngắc
quy trình làm việc lạc hậu, cứng ngắt.