Việc làm Công ty Đào tạo trực tuyến Unica

Cập nhật 05/09/2024 20:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Trực Tuyến Unica
Chuyên viên Tổng đài chăm sóc khách hàng (Outbound) – TT 247 - TA137
Công ty Đào tạo trực tuyến Unica
27 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng

  • Khảo sát thu thập ý kiến, cảm nhận của Khách hàng trong và sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của VPBank qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social/…;
  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ theo từng chiến dịch chăm sóc định kỳ;
  • Trực tiếp nhập liệu các nội dung thu thập được, tổng hợp, báo cáo dữ liệu một cách chính xác, đầy đủ;
  • Trực tiếp tiếp nhận và chuyển tiếp ngay các yêu cầu của Khách hàng đến các bộ phận liên quan;
  • Cập nhật các kịch bản, chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi liên quan đến chiến dịch khảo sát để kịp thời tư vấn và chăm sóc khách hàng;

2. Thực hiện luân phiên các công việc xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của KH theo phân công của BLĐ TT:

  • Tiếp nhận, cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
  • Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định;
  • Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Outbound)/Email/Webchat/Social;

3. Chất lượng hỗ trợ

  • Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức;
  • Đảm bảo tỷ lệ khảo sát thành công: Khách hàng nhấc máy và đồng ý khảo sát;
  • Kịp thời nhận diện tổng hợp và báo cáo các vấn đề về SP/DV gây ảnh hưởng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và gây tổn thất cho khách hàng và ngân hàng.

4. Tuân thủ

  • Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank;
  • Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
  • Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới ra trường
  • Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
  • Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng
  • Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
  • Làm việc giờ hành chính.

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Trực Tuyến Unica
Công ty Đào tạo trực tuyến Unica Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Số 247 đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến UNICA là thành viên của iNET Corporation với sứ mệnh và mục tiêu chia sẻ kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm thực tế tới 10 triệu người dân Việt Nam. 

Chúng tôi cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến giúp Học Viên được kết nối với Chuyên gia mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng Unica.vn; các doanh nghiệp triển khai đào tạo nội bộ nhanh chóng với nền tảng Acabiz.vn và giải pháp dạy học trực tuyến với nền tảng Edubit.vn. 

Thành lập từ năm 2016, trải qua 06 năm hoạt động, Unica đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp và đối tác với hơn 1000 giảng viên, hơn 2000 khóa học & hơn 500.000 học viên. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding hàng năm
  • Teabreak & sinh nhật hàng tháng cho CBNV 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Cổ phần Đào tạo trực tuyến Unica được thành lập 

Mission

Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Công ty Đào tạo trực tuyến Unica

Bạn làm việc tại Công ty Đào tạo trực tuyến Unica? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Đào tạo trực tuyến Unica

Công ty Đào tạo trực tuyến Unica

Click để đánh giá