- Kiểm chứng thông tin khách hàng sau mua xe.
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau mua xe/ sau dịch vụ.
- Xử lý các vấn đề phản hồi của khách hàng.
- Rà soát công việc, báo cáo của Bộ phận CSKH, đảm bảo báo cáo tuần, tháng, hàng quý.- Nhân viên Nữ, tuổi từ 22, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng- Lương: từ 8 triệu trở lên
- Được hưởng đầy đủ chính sách lao động : BHXH, BHYT, BHTN, Thưởng lễ, Tết, tháng 13,..
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội được đào tạo, phát triển và thăng tiến cao.....
Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến UNICA là thành viên của iNET Corporation với sứ mệnh và mục tiêu chia sẻ kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm thực tế tới 10 triệu người dân Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến giúp Học Viên được kết nối với Chuyên gia mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng Unica.vn; các doanh nghiệp triển khai đào tạo nội bộ nhanh chóng với nền tảng Acabiz.vn và giải pháp dạy học trực tuyến với nền tảng Edubit.vn.
Thành lập từ năm 2016, trải qua 06 năm hoạt động, Unica đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp và đối tác với hơn 1000 giảng viên, hơn 2000 khóa học & hơn 500.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Teabreak & sinh nhật hàng tháng cho CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Cổ phần Đào tạo trực tuyến Unica được thành lập
Mission
Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam.