Chăm sóc khách hàng cũ (Tỷ lệ Renew: 70%, tỷ lệ Khách hàng nhân: 20%) để chuyển đổi thêm hợp đồng;
Kết nối và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp;
Hỗ trợ khách hàng trong các khóa học diễn ra;
Chăm sóc khách hàng trong khóa học, giải đáp các thắc mắc của các anh/chị học viên.Ưu tiên Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Tiếng Anh...;
Độ tuổi ứng viên: 22 - 28 tuổi. Giới tính: Nữ;
Giao tiếp tốt, xử lý vấn đề nhanh nhạy, khéo léo;
Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong các mảng: Chăm sóc khách hàng, ngân hàng, bảo hiểm, sale 2b2...Mức thu nhập: theo chính sách lương thưởng của Khối HBR (Doanh nghiệp) (20 - 35 triệu/tháng) bao gồm: lương cứng + % hoa hồng + phụ cấp;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
Được tham gia các khóa học tại Trường doanh nhân HBR;
Cơ hội mở rộng mối quan hệ, networking với các CEO, Lãnh đạo doanh nghiệp, Quản lý cấp trung về Sale, Nhân sự, Marketing,.. trở lên tại các doanh nghiệp khác;
Cơ hội định hướng và phát triển sự nghiệp dài hạn - Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng theo quy định.
Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến UNICA là thành viên của iNET Corporation với sứ mệnh và mục tiêu chia sẻ kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm thực tế tới 10 triệu người dân Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến giúp Học Viên được kết nối với Chuyên gia mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng Unica.vn; các doanh nghiệp triển khai đào tạo nội bộ nhanh chóng với nền tảng Acabiz.vn và giải pháp dạy học trực tuyến với nền tảng Edubit.vn.
Thành lập từ năm 2016, trải qua 06 năm hoạt động, Unica đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp và đối tác với hơn 1000 giảng viên, hơn 2000 khóa học & hơn 500.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Teabreak & sinh nhật hàng tháng cho CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Cổ phần Đào tạo trực tuyến Unica được thành lập
Mission
Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam.