Mô tả công việc
Trực hotlines, các nên tảng công nghệ CSKH, xử lý các cuộc gọi đến và đi.
Chăm sóc duy trì các khách hàng cũ, hỗ trợ các khách hàng mới.
Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi ...
Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với cấp Quản lý.
Thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Phối hợp với bộ phận bán hàng để mang lại sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất và kịp thời nhất cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, hòa đồng có giọng nói chuẩn, rõ ràng truyền cảm, tự tin, không nói ngọng, nói lắp ...
- Kỹ năng hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng trình bầy và giải quyết xung đột.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
- Cẩn thận, tỷ mỉ và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Hiểu biết về pháp luật và các quy định của pháp luật liên quan.
- Kinh nghiệm và thâm niên công tác: Từ 2 năm tại vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
- Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Thu nhập: 8-15tr + % hoa hồng
Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến UNICA là thành viên của iNET Corporation với sứ mệnh và mục tiêu chia sẻ kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm thực tế tới 10 triệu người dân Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến giúp Học Viên được kết nối với Chuyên gia mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng Unica.vn; các doanh nghiệp triển khai đào tạo nội bộ nhanh chóng với nền tảng Acabiz.vn và giải pháp dạy học trực tuyến với nền tảng Edubit.vn.
Thành lập từ năm 2016, trải qua 06 năm hoạt động, Unica đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp và đối tác với hơn 1000 giảng viên, hơn 2000 khóa học & hơn 500.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Teabreak & sinh nhật hàng tháng cho CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Cổ phần Đào tạo trực tuyến Unica được thành lập
Mission
Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam.