• Tư vấn sản phẩm:
- Tư vấn cho khách hàng về các giải pháp phần mềm của công ty, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu.
- Hình thức trực tiếp qua điện thoại công ty, zalo, facebook,...
• Theo Dõi và Đảm Bảo Doanh Số: Theo dõi và đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh số đã đề ra, lập báo cáo kinh doanh định kỳ.
• Chăm Sóc Khách Hàng Sau Bán Hàng: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo dịch vụ hậu mãi tốt.
• Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng: Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
• Lập kế hoạch làm việc hàng tháng, hàng tuần, hàng ngày để đạt được mục tiêu của cá nhân và công ty.
• Làm việc trên hệ thống: Thực hiện đúng và đủ các nghiệp vụ của sale sau khi được training trên hệ thống CRM.• Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến kinh tế, quản trị, truyền thông, Sales & Marketing, Digital Marketing,...
• Giao tiếp tự tin, giọng nó dễ nghe, không ngọng/ giọng địa phương
• Khả năng đàm phán và giải quyết vấn đề của khách hàng
• Khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng và chốt đơn hàng. Biết cách đặt câu hỏi để khai thác thông tin và nhu cầu của khách hàng.• Thu nhập: 8.000.000 ‒ 20.000.000 (VNĐ)
• Lương Cứng: 8.000.000 (VNĐ) (Bao gồm LCB, Phụ cấp tiền ăn, gửi xe)
• Thưởng KPI (% theo doanh số)
• Thưởng vinh danh (tháng, quý, năm)
• Thưởng thi đua
• Thử việc: hưởng 85% lương cơ bản.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên Leader (trong 03-06 tháng từ khi vào chính thức)
• Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm
• Được làm về các sản phẩm Công nghệ dẫn đầu xu thế phát triển.
• Các hoạt động gắn kết: Tiệc sinh nhật hàng tháng, Tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
• Đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)
• 1 năm có 12 ngày phép
• Chế độ phúc lợi khác: Thăm hỏi sinh con, hiếu, hỉ, ốm đau,...
• Thưởng khác: Thưởng kết quả kinh doanh cuối năm, Tết dương lịch, 30/[protected info], Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ VN 20/10...
Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến UNICA là thành viên của iNET Corporation với sứ mệnh và mục tiêu chia sẻ kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm thực tế tới 10 triệu người dân Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến giúp Học Viên được kết nối với Chuyên gia mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng Unica.vn; các doanh nghiệp triển khai đào tạo nội bộ nhanh chóng với nền tảng Acabiz.vn và giải pháp dạy học trực tuyến với nền tảng Edubit.vn.
Thành lập từ năm 2016, trải qua 06 năm hoạt động, Unica đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp và đối tác với hơn 1000 giảng viên, hơn 2000 khóa học & hơn 500.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Teabreak & sinh nhật hàng tháng cho CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Cổ phần Đào tạo trực tuyến Unica được thành lập
Mission
Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam.