Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trực tiếp qua các kênh Hotline, Chat, Email hoặc gián tiếp qua các bộ phận khác trong công ty.
- Đảm bảo tốc độ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất theo quy định.
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng hài lòng với việc hỗ trợ của nhân viên hỗ trợ khách hàng, độ hài lòng đạt yêu cầu quy định.
- Follow việc hỗ trợ khách hàng cho tới khi yêu cầu hỗ trợ của khách hàng thực sự được hoàn thành.
- Thời gian làm việc của đội từ 06:30 tới 21:30 từ thứ 2 tới thứ 7, và từ 07:30 tới 18:30 chủ nhật.
- Thời gian làm việc theo ca theo sự phân công của Team Leader.
- Phần công việc bổ sung của Senior Customer Experience
• [S] Tham gia đào tạo các Customer Experience Executive, Customer Experience Trainee mới.
• [S] Tiếp nhận và xử lý các trường hợp khó, các ticket có mức độ ưu tiên cao, hỗ trợ các khách hàng VIP.
Yêu cầu công việc
- Có laptop.
- Có tối thiểu 1 năm kinh chăm sóc khách hàng.
- Từng làm ở vị trí QA hoặc QC.
- Tiếng Anh Giao tiếp.
- Làm việc theo ca (xoay ca).
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng/quý/cuối năm theo hiệu quả công việc.
- Được đào tạo kĩ năng chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế.
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội tiếp cận, học hỏi, nâng cao trình độ với nhiều công nghệ, xu hướng mới nhất trong ngành Fitness và Nhượng quyền thương hiệu.
- Được hỗ trợ tham gia các hoạt động đào tạo để nâng cao chuyên môn.
Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến UNICA là thành viên của iNET Corporation với sứ mệnh và mục tiêu chia sẻ kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm thực tế tới 10 triệu người dân Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến giúp Học Viên được kết nối với Chuyên gia mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng Unica.vn; các doanh nghiệp triển khai đào tạo nội bộ nhanh chóng với nền tảng Acabiz.vn và giải pháp dạy học trực tuyến với nền tảng Edubit.vn.
Thành lập từ năm 2016, trải qua 06 năm hoạt động, Unica đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp và đối tác với hơn 1000 giảng viên, hơn 2000 khóa học & hơn 500.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Teabreak & sinh nhật hàng tháng cho CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Cổ phần Đào tạo trực tuyến Unica được thành lập
Mission
Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam.