Mô tả công việc
• Tìm kiếm và tiếp cận với khách hàng để giới thiệu về các gói sản phẩm, dịch vụ và giải pháp của 3Ds.
• Tìm kiếm và phát triển đối tác và kênh đại lý thương mại, dịch vụ và giải pháp cho 3Ds.
• Xác định rõ nhu cầu khách hàng và tiêu thụ, hoạt động của đối thủ, và cải thiện phân khúc thị trường.
• Thực hiện việc theo dõi và quản lý các yêu cầu bán hàng trên hệ thống bán hàng
• Theo dõi và ký kết các hợp đồng, phối hợp bộ phận kỹ thuật để thực hiện công tác lắp đặt, bảo trì cho Khách hàng,
• Thực hiện theo dõi tiến độ công việc dịch vụ (bảo trì/sửa chữa/phụ tùng…) cùng với các bộ phận thực thi dịch vụ, kho… để tiến hành nghiệm thu, xuất hóa đơn dịch vụ trên hệ thống,
• Thực hiện theo dõi và thu hồi công nợ của Khách hàng,
• Báo cáo công nợ quá hạn và phương án thu hồi cho các cấp quản lý,
• Chăm sóc Khách hàng: tái ký hợp đồng bảo trì cho các Khách hàng hiện hữu, duy trì mối quan hệ với Khách hàng, key person. Giới thiệu và upgrade Khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ bảo trì mới
• Đạt mục tiêu doanh thu cá nhân và công ty.
• Lập, báo cáo về kết quả hoạt động bán hàng theo mục tiêu được giao (theo tuần, tháng, quý, năm…)
• Các yêu cầu công việc hỗ trợ khác: hỗ trợ kết hợp với team bán hàng, marketing để giới thiệu các dịch vụ bảo trì, hỗ trợ lên kế hoạch triển lãm sự kiện, các kế hoạch, chương trình bán hàng…
Report: Bạn sẽ làm việc thực tế và báo cáo và trao đổi thông tin online cho CEO
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp từ các trường Đại học kinh tế, kỹ thuật: kỹ thuật: ưu tiên các ngành liên quan đến công nghệ, kĩ thuật. Về kinh tế: ưu tiên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh,
• Có kinh nghiệm (từ 1-2 năm) bán hàng với các khách hàng trong lĩnh vực công nghệ, kĩ thuật, logistic & supply chain...
• Đã có mối quan hệ, tệp khách hàng trước đó trong công việc.
• Giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh, thành thạo MS Office
• Kỹ năng giao tiếp, báo cáo và thuyết trình tốt
• Thân thiện, năng động, kiên nhẫn trong công viêc
• Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực
■Salary in Gross & Net:15M - 20M Gross (Lương cứng có thể deal cao hơn nếu năng lực giỏi) + Commision
Quyền lợi được hưởng
Working time:Thời gian làm việc: 8h - 17h30 (Thứ 2-6) & làm thêm ngày Thứ 7 đầu tiên của tháng.
Review salary:1 lần/năm
Insurance :Theo luật
■Other Benefits:
• Laptop
• Chế độ bảo hiểm
• Du Lịch
• Phụ cấp
• Đồng phục
• Chế độ thưởng
• Đào tạo
• Tăng lương
• Phụ cấp thâm niên
• Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến UNICA là thành viên của iNET Corporation với sứ mệnh và mục tiêu chia sẻ kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm thực tế tới 10 triệu người dân Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến giúp Học Viên được kết nối với Chuyên gia mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng Unica.vn; các doanh nghiệp triển khai đào tạo nội bộ nhanh chóng với nền tảng Acabiz.vn và giải pháp dạy học trực tuyến với nền tảng Edubit.vn.
Thành lập từ năm 2016, trải qua 06 năm hoạt động, Unica đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp và đối tác với hơn 1000 giảng viên, hơn 2000 khóa học & hơn 500.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Teabreak & sinh nhật hàng tháng cho CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Cổ phần Đào tạo trực tuyến Unica được thành lập
Mission
Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam.