2/ Xử lí đơn hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu của khách để làm việc với designer làm ra file in
- Gửi đơn cho bên supplier để sản xuất
3/ Giải quyết khiếu nại, thắc mắc với khách hàng.
4/ Làm việc với supplier đối soát đơn hàng, tình hình vận chuyển.- Biết sử dụng tiếng Anh giao tiếp (đọc hiểu, nhắn tin)
- Biết sử dụng máy tính và công cụ văn phòng (thành thạo Excel, Google Sheet)
- Có kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng (có sử dụng tiếng Anh) ít nhất 1 năm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng Chăm sóc khách hàng trực tuyến
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
- Chịu áp lực tốt: ứng viên cần cân bằng giữa cuộc sống và công việc nhưng sẵn sàng chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu.
- Sẵn sàng làm thêm giờ và làm việc ngoài giờ trong mùa cao điểm bán hàng.
- Ưu tiên Nữ (SN 1997 đến 2002)- Lương: từ 6,000,000đ - 10,000,000đ + thưởng theo đánh giá năng lực
- Chế độ bảo hiểm, phúc lợi
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp vui vẻ, sáng tạo, thoải mái, văn phòng hiện đại
- Có cơ hội nâng cao năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lễ tết, review tăng lương 2 lần/năm
Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến UNICA là thành viên của iNET Corporation với sứ mệnh và mục tiêu chia sẻ kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm thực tế tới 10 triệu người dân Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến giúp Học Viên được kết nối với Chuyên gia mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng Unica.vn; các doanh nghiệp triển khai đào tạo nội bộ nhanh chóng với nền tảng Acabiz.vn và giải pháp dạy học trực tuyến với nền tảng Edubit.vn.
Thành lập từ năm 2016, trải qua 06 năm hoạt động, Unica đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp và đối tác với hơn 1000 giảng viên, hơn 2000 khóa học & hơn 500.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Teabreak & sinh nhật hàng tháng cho CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Cổ phần Đào tạo trực tuyến Unica được thành lập
Mission
Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam.