Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng các vấn đề phát sinh sau khi khách đặt vé đến khi chuyến đi khởi hành.
Kiểm tra hoàn tất thông tin vé đã đặt (qua CE/Website/Apps Vexere, Website/Apps Nhà Xe, Affiliate, Widget, Đại Lý)
Tiếp nhận và xử lý sự cố của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh giao tiếp khác như Facebook, Messenger, Whatsapp, Line,...
Làm việc với nhà xe liên quan đến những vấn đề phát sinh và các khiếu nại liên quan đến chuyến đi của khách.
Các công việc khác chia sẻ trực tiếp trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Yêu cầu có laptop hoặc PC (máy tính bàn) để làm việc
Tiếng Anh: có thể giao tiếp tự tin hoặc có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh để hỗ trợ khách nước ngoài qua điện thoại và chat, email,... Có phụ cấp cho các ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh
- Fulltime: Làm việc xoay ca 8 tiếng trong khung giờ 7h00 – 22h00, 5.5 ngày/tuần, làm được tối thiểu 3 ca tối/tuần đến 22h00 (120% lương), cuối tuần (120% lương). Yêu cầu làm được tất cả lễ, tết (x400% lương), kể cả tết Âm lịch (làm xuyên suốt Tết Âm Lịch).
- Parttime: Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h00 – 23h00, lịch làm việc do quản lý sắp xếp. Mỗi ca làm việc ít nhất 4 giờ, mỗi tuần làm tối thiểu 20 giờ. Văn phòng công ty chỉ hoạt động đến 22h00, nên nếu được xếp ca làm đến 23h00 (ví dụ: 19h00 – 23h00) thì sẽ làm ở nhà. Cần có wifi mạnh và không gian yên tĩnh để làm việc. Mỗi tuần làm ít nhất 3 ca đến 23h00. Yêu cầu làm được cuối tuần và các ngày Lễ, Tết Dương lịch (x300% lương). Ưu tiên các bạn có thể làm được Tết Âm lịch.
Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi.
Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin qua điện thoại/email/ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line...) tốt.
Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người để đạt được mục tiêu chung.
Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân.
Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật, phát triển nhanh và thay đổi liên tục.
Khả năng tin học văn phòng khá.
Quyền lợi được hưởng
Fulltime:
- Thu nhập bao gồm Lương cứng + các khoản phụ cấp + Thưởng KPI up to 5 tháng lương/ năm
- Thưởng chuyên cần 600.000đ/ tháng + OT (nếu có) + Thưởng khuyến khích hằng tháng
- Hỗ trợ 100% tiền gửi xe
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
- Học việc – Thử việc 100% lương
Parttime:
- Mức lương học việc (học việc tối đa 184 giờ): 22.000đ/giờ + thưởng chuyên cần 400.000đ/tháng.
- Mức lương chính thức: 22.000đ/giờ + thưởng chuyên cần 400.000đ/tháng + thưởng cố định 500.000đ/tháng
- Có phụ cấp Tiếng Anh (từ 500.000đ/tháng trở lên) cho ứng viên có bằng Tiếng Anh (TOEIC>= 800, IELTS >=6.0, TOEFL IBT >= 80).
Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến UNICA là thành viên của iNET Corporation với sứ mệnh và mục tiêu chia sẻ kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm thực tế tới 10 triệu người dân Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến giúp Học Viên được kết nối với Chuyên gia mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng Unica.vn; các doanh nghiệp triển khai đào tạo nội bộ nhanh chóng với nền tảng Acabiz.vn và giải pháp dạy học trực tuyến với nền tảng Edubit.vn.
Thành lập từ năm 2016, trải qua 06 năm hoạt động, Unica đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp và đối tác với hơn 1000 giảng viên, hơn 2000 khóa học & hơn 500.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Teabreak & sinh nhật hàng tháng cho CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Cổ phần Đào tạo trực tuyến Unica được thành lập
Mission
Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam.