Tìm kiếm và quản lý nguồn khách hàng: Tiếp cận, tìm hiểu, khai thác thông tin khách hàng cá nhân, doanh nghiệp từ nguồn sẵn có hoặc tự tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phân tích nhu cầu và hiện trạng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ của khách hàng để đánh giá tiệp khách hàng chủ chốt, đề xuất giải pháp công nghệ phù hợp nhằm thu hút khách hàng.
Thực hiện xây dựng kịch bản demo và thuyết trình giải pháp.
Chịu trách nhiệm tư vấn, báo giá linh kiện/dịch vụ, chốt hợp đồng và quản lý các kênh báo giá của Công ty cho khách hàng lẻ, khách hàng đại lý, doanh nghiệp và đảm bảo về tính chính xác theo đúng quy định công ty.
Cập nhật, chăm sóc, duy trì và tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng sau bán hàng theo trách nhiệm, quy định Công ty hoặc khi phát sinh.
Và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu Quản lý
Tìm kiếm và quản lý nguồn khách hàng: Tiếp cận, tìm hiểu, khai thác thông tin khách hàng cá nhân, doanh nghiệp từ nguồn sẵn có hoặc tự tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phân tích nhu cầu và hiện trạng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ của khách hàng để đánh giá tiệp khách hàng chủ chốt, đề xuất giải pháp công nghệ phù hợp nhằm thu hút khách hàng.
Thực hiện xây dựng kịch bản demo và thuyết trình giải pháp.
Chịu trách nhiệm tư vấn, báo giá linh kiện/dịch vụ, chốt hợp đồng và quản lý các kênh báo giá của Công ty cho khách hàng lẻ, khách hàng đại lý, doanh nghiệp và đảm bảo về tính chính xác theo đúng quy định công ty.
Cập nhật, chăm sóc, duy trì và tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng sau bán hàng theo trách nhiệm, quy định Công ty hoặc khi phát sinh.
Và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu Quản lýYêu Cầu Công Việc
Nhanh nhẹn, hoạt bát, hoà đồng, giao tiếp tốt. Yêu thích công việc kinh doanh đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin & quản trị doanh nghiệp.
Định hướng phát triển lâu dài trong mảng sales B2B, lấy KH làm trọng tâm với định hướng phục vụ khách hàng tốt.
Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe. Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế.
Có kiến thức về quản trị doanh nghiệp là lợi thế.
Từ 2 năm kinh nghiệm về kinh doanh trực tiếp/ bán hàng qua điện thoại các giải pháp phần mềm, website doanh nghiệp, thiết bị công nghệ thông tin-viễn thông.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến UNICA là thành viên của iNET Corporation với sứ mệnh và mục tiêu chia sẻ kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm thực tế tới 10 triệu người dân Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến giúp Học Viên được kết nối với Chuyên gia mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng Unica.vn; các doanh nghiệp triển khai đào tạo nội bộ nhanh chóng với nền tảng Acabiz.vn và giải pháp dạy học trực tuyến với nền tảng Edubit.vn.
Thành lập từ năm 2016, trải qua 06 năm hoạt động, Unica đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp và đối tác với hơn 1000 giảng viên, hơn 2000 khóa học & hơn 500.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Teabreak & sinh nhật hàng tháng cho CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Cổ phần Đào tạo trực tuyến Unica được thành lập
Mission
Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam.