- Tổng hợp chấm công, tính lương.
- Thực hiện theo dõi và thanh toán chi phí hành chính như: phí điện thoại, điện, chuyển phát nhanh, chi phí liên quan tới xe, VPP và các chi phí khác liên quan tới hoạt động văn phòng.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH cho người lao động, quản lý toàn bộ vấn đề phát sinh liên quan tới BHXH của Công ty.
- Chịu trách nhiệm giải trình với cán bộ BHXH khi cần.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty: Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo tình hình sử dụng nhân sự.
- Trực tiếp soạn thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ phòng HCNS đúng quy định
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng. Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng.
+ Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
+ Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
+ Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc.
+ Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Theo dõi và đôn đốc việc thực hiện nội quy, quy định của NLĐ.
- Tham gia phối hợp xây dựng quy trình, quy chế cho Công ty khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc hành chính khác.
* Quyền lợi
- Lương chính thức: 10.000.000đ- 12.000.000 đ/tháng.
- Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
- Thưởng KPI: theo cơ chế KPI của bộ phận tuyển dụng.
- Thưởng lương tháng 13.
- Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
- Được mua nhà ưu đãi đối với dự án đầu tư của công ty
- Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan đến quản lý và phát triển nhân lực.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong HCNS trở lên.
- Hiểu biết và đã có kinh nghiệm trong việc sử dụng các kênh tiếp cận ứng viên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có nghiệp vụ hành chính, BHXH.
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.