- Khai thác các nguồn khách cho khách sạn; Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn;
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm, dịch vụ...
- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường;
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở mảng khách hàng khách sạn: TA, OTA...
- Có từ 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn bán hàng, làm báo cáo, đàm phán, xử lý tình huống tốt;
- Linh hoạt trong việc đi công tác.- Lương cứng từ 10.000.000 VNĐ - 13.000.000 VNĐ theo năng lực + Thưởng chỉ tiêu hàng tháng, đề xuất tăng lương định kỳ 1 - 2 lần/năm.
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
- Văn phòng làm việc đẹp và sáng tạo bậc nhất; Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với 85% là 9X.
Trong hơn 12 năm phát triển và hành động vì sứ mệnh “Phụng sự xã hội”, Apec Group triển khai hàng loạt dự án BĐS với định hướng đô thị xanh phát triển bền vững, đầu tư vào những giá trị dài hạn như giải pháp xử lý môi trường, xử lý rác thải, đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, môi trường sinh thái, đầu tư phát triển hệ thống giáo dục tại địa phương, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em,… với hàng loạt sự án trên khắp cả nước: Lạng Sơn, Hòa Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Quảng Trị, Huế, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên,…
Sở hữu chuỗi hơn 10.000 căn condotel mang thương hiệu Apec Mandala phủ khắp cả nước, Apec Group với vị thế nhà phát triển condotel số 1 Việt Nam, nâng tầm du lịch Việt Nam trở thành trung tâm du lịch của thế giới.
Doanh nghiệp vì Việt Nam
Với triết lý “Thành công bằng sự tử tế” và khát vọng “Phụng sự xã hội”, Apec Group đặt mục tiêu xây dựng đội ngũ xuất sắc, tâm huyết cùng chung tay kiến tạo những sản phẩm Việt, thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, khẳng định niềm tự hào Việt Nam, giá trị Việt Nam.
Doanh nghiệp phụng sự
Tự đặt cho mình sứ mệnh “Phụng sự xã hội”, người Apec tin rằng chỉ khi công ty làm những điều tốt đẹp, mang lại ý nghĩa lớn lao cho nhân viên, cho khách hàng, cho cộng đồng & xã hội thì mới có sự phát triển bền vững và trường tồn. Đó là lí do vì sao ở Apec luôn dành tình yêu lớn cho những công việc dù là nhỏ nhất, không bao giờ làm những việc "tốt", phải làm những điều "vĩ đại".
Doanh nghiệp hạnh phúc
Với mong muốn xây dựng “công ty hạnh phúc”, Apec Group tạo nên một không gian, một môi trường làm việc mà ở đó mọi người cùng chia sẻ chung triết lý vị nhân sinh sâu sắc, cùng nghĩ những điều lớn lao nhưng tập trung từng bước làm những điều cụ thể hàng ngày để phát triển cộng đồng, xã hội, xây dựng đất nước.
Review Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP
Công ty đề cao triết lý, ra rả là phụng sự xã hội nhưng thực tế là ngược lại (RV)
Môi trường làm việc quá độc hại (RV)
Công ty to, văn phòng đẹp, mọi người đều rất tốt bụng và vui tính (RV)