Mô tả công việc
- Quản lý ngành hàng và hàng hóa:
● Giám sát và đảm bảo ngành hàng trong siêu thị luôn đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng về số lượng và chất lượng.
● Theo dõi, phân tích xu hướng tiêu dùng của khách hàng để kịp thời điều chỉnh danh mục hàng hóa phù hợp với từng thời điểm và mùa vụ.
- Vận hành và tối ưu hóa quy trình bán hàng:
● Xử lý đơn hàng và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình bán hàng hiệu quả, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
● Đóng vai trò đầu mối giải đáp các thắc mắc của khách hàng và đối tác về tình trạng đơn hàng, hàng tồn kho, chương trình khuyến mãi và chính sách thành viên.
- Phân tích dữ liệu và chiến lược phát triển ngành hàng:
● Thu thập và cập nhật dữ liệu và nhu cầu khách hàng, đơn hàng để hỗ trợ các phân tích chuyên sâu.
● Theo dõi số liệu và báo cáo các chỉ số liên quan và từ đó đề xuất các chiến lược phát triển ngành hàng và điều chỉnh hàng hóa nhằm đáp ứng xu hướng và nhu cầu mua sắm của khách hàng.
- Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi và sự kiện bán hàng:
● Tham gia triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng và các hoạt động khác tại siêu thị.
● Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện và phát triển các chương trình, chiến dịch mới.
- Đóng góp vào vận hành tổng thể của siêu thị: Phối hợp với đội ngũ để quản lý vận hành siêu thị hiệu quả, tối ưu hóa không gian trưng bày và sắp xếp hàng hóa để tăng trải nghiệm mua sắm.
Các công việc khác liên quan Vận hành siêu thị theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ và kinh nghiệm:
● Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các ngành liên quan đến Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại hoặc lĩnh vực liên quan.
● Kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Vận hành siêu thị và Quản lý chuỗi cung ứng là một lợi thế.
- Kỹ năng:
● Kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng công nghệ thông tin để giải quyết vấn đề.
● Kỹ năng tổ chức công việc tốt, có khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
● Kỹ năng viết báo cáo, trình bày và thuyết trình tốt.
- Tính cách và tố chất:
● Năng động, sáng tạo và có tinh thần cầu tiến.
● Chịu khó và có trách nhiệm với công việc.
● Cẩn thận, chính xác và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
● Sẵn sàng học hỏi và cải thiện bản thân.
- Yêu cầu khác: Có Smartphone để làm việc, có laptop cá nhân là lợi thế.
Siêu Thị Sỉ hoan nghênh mọi ứng viên, và đặc biệt khuyến khích các ứng viên nam năng động có sức khoẻ tốt nộp hồ sơ cho vị trí này.
Quyền lợi được hưởng
● Có lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được đào tạo chuyên sâu và phát triển nghề nghiệp lâu dài.
● Mức lương cạnh tranh, có cơ hội thưởng theo hiệu suất.
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
● Môi trường làm việc: Năng động, đầy thử thách, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
● Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, hoạt động văn hoá nội bộ, sự kiện hấp dẫn của Công ty.
● Các phúc lợi khác theo quy định của công ty (bảo hiểm, nghỉ phép, ...).
- Địa điểm: Siêu thị tại Quận 7.
- Thời gian:
● Làm được toàn thời gian - Fulltime
● Sắp xếp làm được tất cả 4 ca làm việc
● Xoay ca theo sự sắp xếp của Quản lý
● Không vướng bận việc học/ gia đình
● Các ca làm việc: 05h00 - 13h30, 13h30 - 22h00, 03h00 - 11h30, 22h00 - 06h00
Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ HACOM (viết tắt là “HACOM”, tiền thân là Công ty Cổ phần Máy Tính Hà Nội - HANOICOMPUTER), được thành lập vào tháng 9/2001, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm máy tính và thiết bị văn phòng. Trải qua chặng đường hơn 20 năm phát triển, đến nay HACOM đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm Công nghệ thông tin tại Việt Nam với hệ thống các showroom quy mô và hiện đại trải dài từ Bắc vào Nam.