Infinity Technologies Global ★ 3.7

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Infinity Technologies Global

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Vận tải
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Infinity Technologies Global

Cập nhật 10/02/2025 11:08
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ INFINITY GROUP
Welcomer (Nhân viên chào đón khách)
Infinity Technologies Global 3.7★
3 đánh giá 105 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngô Quyền - Hải Phòng

Mô tả công việc

Guest relation

• Có mặt và sẵn sàng tại sảnh và các khu vực công cộng khác để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận khi cần hỗ trợ. Tuân theo tiêu chuẩn của Pullman để chào đón và chào đón tất cả các vị khách một cách thân thiện cũng như chào tạm biệt khi họ rời đi

Be present and available at the lobby and other public areas so that guest can easily approach for any assistance. Following Pullman standard to welcome and greet all guests friendly as well as bid them farewell as they leave

• Dự đoán nhu cầu của khách và có thể đáp ứng mong đợi của họ. Xử lý khiếu nại, ý kiến của khách

Anticipating guests’ needs and being able to fulfill their expectations. Handling complaints, comments from the guests

• Hướng dẫn khách lên phòng. Đối với những khách lần đầu lưu trú tại Khách sạn Pullman Hải Phòng , Nhân viên đón khách nên đề nghị hướng dẫn về phòng cho khách.

Escorting guests to their rooms. For guests who stay at Pullman Hai Phong Hotel for the first time, Welcomer should offer to conduct Room Orientation for guests

• Thu thập phản hồi từ khách, báo cáo mọi vấn đề cho Giám sát và Quản lý, xử lý nếu cần

Collecting feedbacks from the guests, reporting all the matters to the Supervisor and Manager, taking actions if needed

• Theo dõi quá trình lưu trú và sức khỏe của khách

Following up on the stay and the well-being of guests

• Chú trọng quản lý luồng khách nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi

Paying attention to manage the flow of the guests in order to minimize the waiting time

Professional techniques/Production

• Nhận thức về LQA và áp dụng chúng vào công việc hàng ngày để nâng cao sự hài lòng của khách

Being aware of LQA and applying them to daily duties to elevate guests’ satisfaction

• Am hiểu về Chương trình khách hàng thân thiết của Accor bao gồm ALL- Accor Live Limitless và Accor Plus để hỗ trợ các thành viên hiện tại và thu hút thành viên mới

Being knowledgeable about Accor Loyalty Program including ALL- Accor Live Limitless and Accor Plus to assist existing members and attract new ones

• Tìm hiểu vị trí các phòng và cơ sở vật chất của khách sạn bao gồm các cửa hàng, trung tâm thể dục và spa, v.v. cũng như các sự kiện, hoạt động hàng ngày để khách có thể nhận được thông tin chính xác

Understanding the location of the hotel rooms and hotel’s facilities including outlets, fitness center and spa, etc. as well as daily events, activities so that guests can receive the information accurately

• Phối hợp chặt chẽ với Lễ tân, buồng phòng ,ẩm thực để thiết lập tiện nghi, kiểm tra phòng cho khách VIP, đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách

Cooperating closely with Reception, Housekeeping, F&B to set up amenities, inspecting the room for VIP arrivals, fulfill guests’ special requests

• Hỗ trợ Đội ngũ Lễ tân tạo điều kiện thuận lợi cho khách nhận phòng và trả phòng trong giờ cao điểm

Providing support to the Reception Team to facilitate the guest to check in and check out during peak hours

• Chú ý tiếp nhận ý kiến, khiếu nại, phản hồi của khách và đảm bảo mọi vấn đề đều được giải quyết kịp thời, hiệu quả. Báo cáo và chuyển lên cấp trên, nếu cần, cho người giám sát hoặc người quản lý

Attentively receiving comments, complaints and feedbacks from guest and ensuring every issue has been resolves promptly and effectively. Reporting and escalating, if needed, to the supervisors or managers

• Làm quen và sử dụng tốt Opera, các ứng dụng/chương trình thường dùng trong Accor như S.A.R.A, ACDC, v.v.

Familiarizing and well utilizing Opera, commonly used app/programs in Accor such as S.A.R.A, ACDC, etc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn

- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến trong công việc

Yêu cầu công việc

• Hướng tới khách hàng, hãy là người lắng nghe tích cực

Guest oriented, be an active listener

• Kĩ năng giao tiếp tốt

Strong communication skills

• Khả năng chịu áp lực

Stress-tolerance

• Kỹ năng thực hiện nhiều nhiệm vụ và giải quyết vấn đề

Multi-tasking and problem-solving skills

• Quản lý thời gian

Time Management

• Tinh thần làm việc nhóm và làm việc độc lập

Teamwork Spirit and Independent worker

• Biết sử dụng máy tính, kỹ năng văn phòng

Computer literacy, Office skills

• Thái độ hướng tới khách hàng và chuyên nghiệp

A customer-oriented and professional attitude

Yêu cầu hồ sơ

- Apply your CV here on Hoteljob.vn.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ INFINITY GROUP
Infinity Technologies Global Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa Samsora Premier 105 Chu Văn An, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ INFINITY GROUP là tập đoàn đầu tư phát triển bất động sản có tầm cỡ và tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực trên phạm vi cả nước như: Nhà ở Thương mại; Khách sạn nghỉ dưỡng; Khu công nghiệp; Công trình công ích; Hạ tầng kỹ thuật, công trình dân dụng; Công trình đường sắt, đường bộ; Kinh doanh bất động sản; Quản lý vận hành;

Những năm gần đây Infinity Group đang có sự tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ, thu hút nguồn nhân lực với nhiều cán bộ quản lý, kỹ sư, chuyên viên năng động, có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động đầu tư và phát triển dự án. Nhiều người đã từng đảm nhiệm các vị trí quan trọng, chủ chốt trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản như ”Chủ nhiệm công trình”, “Lãnh đạo các tập đoàn lớn”, “Cán bộ, giảng viên viện nghiên cứu, các trường đại học danh tiếng”, “Giám đốc ban quản lý các dự án”, “Chỉ huy trưởng công trình”....

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Infinity Group là tập đoàn đầu tư phát triển bất động sản có tầm cỡ và tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực trên phạm vi cả nước được thành lập vào năm 2016.

Mission

  • Infinity Group định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Review Infinity Technologies Global

3.7
3 review

18/02/2025
PHP Developer tại Hà Nội

Môi trường trẻ hòa đồng, phúc lợi ổn dù cty mới nma phúc lợi đều tốt. Làm hưởng theo năng lực mọi thứ đều rõ ràng

18/02/2025
Nhân viên Digital Marketing tại Hà Nội

Môi trường trẻ hòa đồng, phúc lợi ổn dù cty mới nma phúc lợi đều tốt

02/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Mấy anh chị HR vui vẻ, hoà đồng, care nhân viên nhiệt tình. Không chậm lương, thu nhập oke

Những nghề phổ biến tại Infinity Technologies Global

Bạn làm việc tại Infinity Technologies Global? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Infinity Technologies Global

Infinity Technologies Global

Click để đánh giá