MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
· Lập kế hoạch và thực hiện tất cả các hoạt động marketing kỹ thuật số, bao gồm SEO/SEM, cơ sở dữ liệu marketing, chạy quảng cáo để phát triển các 2 kênh Fanpage - YouTube Giải Trí của công ty.
· Quản lý, Phân phối và tối ưu nội dung của công ty lên hệ thống Fanpage và YouTube.
· Thực hiện đề xuất chiến lược nội dung cho các kênh YouTube - Fanpage theo dữ liệu từ YouTube - Meta Analytics phân tích.
· Lập kế hoạch và tối ưu hóa chi phí quảng cáo.
· Tối ưu SEO + Theo dõi hiệu suất: Tối ưu SEO nhằm tăng lượt traffic truy cập Website/Fanpage/YouTube, từ đó tối ưu hiệu quả quảng bá.
YÊU CẦU:
· Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, làm trong lĩnh vực Truyền thông, Sản xuất, Điện ảnh, … là một lợi thế.
· Nắm bắt trend nhanh nhạy.
· Hiểu biết và thích tìm hiểu, làm việc liên quan đến xu hướng ngành, mạng xã hội.
· Kỹ năng SEO
· Tỉ mỉ, chú ý đến các chi tiết nhỏ.
· Sẵn sàng với việc báo cáo thường xuyên và đột xuất
· Tự tin giải quyết các tình huống khó khăn.
· Sở hữu kỹ năng tổ chức và phân công công việc, phán đoán tốt.
· Khả năng chịu áp lực tốt, kiên trì, nhiệt tình, chu đáo và có tính chủ động cao.
PHÚC LỢI:
· Môi trường làm việc năng động.
· Không ràng buộc về mặt thời gian.
· Thu nhập hấp dẫn theo KPI.
· Thể hiện tốt đủ lâu, có nguyện vọng từ ứng viên và đúng thời điểm công ty sẵn sàng sẽ nâng lên thành fulltime.
MỨC LƯƠNG: 30.000.000 VNĐ/tháng (gross)
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mr. Tài - 0906485195
Email: [email protected]
Website: celebgroup.talent.vn
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thành lập năm 2004 là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận.
Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.
Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4K Farm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.
- Gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.
- Tham gia BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa như tham quan, trải nghiệm các hoạt động thực tiếp
- Các hoạt động ngoài trời
- Du lịch Team building 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, siêu thị đầu tiên ra mắt ở số 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
- Năm 2007, công ty nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thế giới di động
- Năm 2009, TGDD đã đạt mốc 38 siêu thị trên cả nước
- Năm 2010, Công ty CP TGDD ra mắt chuỗi bán lẻ ngành hàng điện máy
- Năm 2015, TDGG bắt đầu thử nghiệm với ngành hàng thực phẩm tiêu dùng cùng cửa hàng Bách Hóa Xanh đầu tiên
- Năm 2017, TGDD ra mắt chuỗi BigPhone tại nước bạn Campuchia
- Năm 2019, công ty đã có 2500 cửa hàng TGDĐ và Điện máy XANH trên cả nước, 600 cửa hàng Bách Hóa Xanh
Mission
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đặt ra sứ mệnh "Chinh phục Việt Nam bằng công nghệ" với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
Review Thế Giới Di Động
Thưởng cuối năm khá khủng so với các công ty bán lẻ khác(RV)
Chế độ lương thưởng hợp lý theo năng lực, rõ ràng và mình bạch(RV)
Thưởng ngon, văn phòng đẹp, có mở các lớp bồi dưỡng nhân lực ý nghĩa(RV)