Mô tả công việc
- Điều phối hàng hóa dựa trên nhu cầu của từng cửa hàng, luôn đảm bảo đầy đủ hàng hóa với một mức dự trữ nhất định.
- Phân tích hiệu quả hàng bán để tăng tối đa tiềm năng bán hàng.
- Phối hợp để dự báo lên kế hoạch bán hàng chi tiết cho từng mã hàng.
- Điều chuyển hàng hiệu quả cho từng cửa hàng để đạt yêu cầu doanh số.
- Dự báo, cảnh báo công tác hàng tồn kho để có căn cứ đề nghị bổ sung tái sản xuất những mặt hàng bán tốt hoặc giải quyết hàng tồn.
- Hỗ trợ, báo cáo, phân tích chi tiết hàng bán, kiểm soát vận chuyển và tồn kho hàng hóa theo yêu cầu.
- Thực hiện các công tác phát sinh khác liên quan đến hàng hóa theo chỉ đạo từ ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng Excel tốt
- Có khả năng tổng hợp, phân tích dữ liệu
- Có kinh nghiệm điều phối hàng hóa tại các công ty bán lẻ/ thời trang
Quyền lợi được hưởng
-Chính sách lương thưởng đầy đủ, rõ ràng.
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.
- Phép năm: 12 ngày / năm.
- Happy Hour: hàng tháng
- Mua hàng nội bộ với chính sách ưu đãi hàng tháng
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân được thành lập ngày 11/01/2010 theo giấy phép ĐKKD số 0104374560 do sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
- Trụ sở chính: Tầng 2, toà nhà XPHOME STAR, KĐT, Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân hoạt động trong lĩnh vực Tổng thầu và Đầu tư Xây dựng: Công trình Giao thông, Hạ tầng kỹ thuật, xây dựng Dân dụng và công nghiệp. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà Người sáng lập đã đề ra, Thiên Ân luôn giữ vững tôn chỉ “Chất lượng – Uy tín – Nhân văn”.