Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi tình trạng HĐLĐ của CBNV;
- Tăng, giảm BΗΧΗ;
- Chấm công, tính lương hàng tháng;
- Tuyển dụng các vị trí được đề xuất bởi các bộ phận;
- Theo dõi hiệu suất làm việc CBNV;
- Phối hợp vs team để tổ chức các hoạt động công ty;
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi : 25 - 40
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các ngành liên quan: quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh/ doanh nghiệp.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành dịch vụ, khách sạn/ nhà hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
- Phúc lợi: BHXH + chế độ phúc lợi theo luật lao động
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân được thành lập ngày 11/01/2010 theo giấy phép ĐKKD số 0104374560 do sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
- Trụ sở chính: Tầng 2, toà nhà XPHOME STAR, KĐT, Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân hoạt động trong lĩnh vực Tổng thầu và Đầu tư Xây dựng: Công trình Giao thông, Hạ tầng kỹ thuật, xây dựng Dân dụng và công nghiệp. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà Người sáng lập đã đề ra, Thiên Ân luôn giữ vững tôn chỉ “Chất lượng – Uy tín – Nhân văn”.