Mô tả
- Giao dịch với khách hàng, trả lời câu hỏi của khách qua email, chat hoặc điện thoại
- Xây dựng các chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng và theo yêu cầu của Phòng kinh doanh
- Tư vấn thay đổi chương trình cho phù hợp với nhu cầu và budget của khách cũng như tối ưu chi phí cho khách
- Xây dựng chương trình và báo giá
- Phối hợp với phòng điều hành và phòng kế toán theo dõi và đảm bảo các tour được diễn ra thuận lợi
- Tham gia cùng phòng điều hành xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình khách đi tour
- Cập nhật thường xuyên cơ sở dữ liệu khách hàng
- Lên kế hoạch kinh doanh và marketing cho nhóm và bản thân
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Kinh nghiệm yêu cầu
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, khách sạn
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành du lịch, ngoại ngữ, ngoại thương hoặc kinh tế quốc tế
- Có kiến thức về sản phẩm và chương trình tour du lịch, khách sạn, điểm đến, kinh nghiệm du lịch
- Có tinh thần trách nhiệm cao, đáng tin cậy
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Chủ động, có tinh thần hợp tác, kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề tốt
- Nhiệt tình, năng động và ham học hỏi
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Thành thạo Tiếng Anh
Phúc lợi
Được đi du lịch, trải nghiệm dịch vụ cùng công ty, cùng đội nhóm
Được chi trả mức thưởng kinh doanh hấp dẫn
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Có nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân
Xét tăng lương 1 lần / 1 năm
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân được thành lập ngày 11/01/2010 theo giấy phép ĐKKD số 0104374560 do sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
- Trụ sở chính: Tầng 2, toà nhà XPHOME STAR, KĐT, Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân hoạt động trong lĩnh vực Tổng thầu và Đầu tư Xây dựng: Công trình Giao thông, Hạ tầng kỹ thuật, xây dựng Dân dụng và công nghiệp. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà Người sáng lập đã đề ra, Thiên Ân luôn giữ vững tôn chỉ “Chất lượng – Uy tín – Nhân văn”.