Mô tả công việc
- Tuyển dụng: đăng tuyển dụng, lọc hồ sơ, gọi mời phỏng vấn, đón nhân viên mới và làm các thủ tục cho nhân viên mới.
- Chấm công: kiểm tra chấm công định kỳ hằng tháng với bộ phận, chốt chấm công.
- Bảo hiểm xã hội: Thực hiện báo tăng, báo giảm, các nghiệp vụ BHXH phát sinh.
- Thuế TNCN: Kiểm tra MST và đăng ký MST cho nhân viên, đăng ký Người phụ thuộc cho nhân viên, quyết toán thuế TNCN.
- Hồ sơ nhân viên: nhập thông tin nhân viên, lưu hồ sơ nhân viên.
- Giải đáp các thắc mắc của NLĐ.
- Giải quyết một số quan hệ lao động cơ bản.
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
- Công ty luôn tập trung đào tạo, phát triển năng lực, kỹ năng cho nhân viên.
- Lương cạnh tranh.
- Trợ cấp tiền cơm.
- Tham gia BHXH.
- Teambuilding, thưởng lễ tết...vv
Yêu cầu công việc
+ Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
+ Tiếng anh giao tiếp khá.
+ Nhạy bén, linh hoạt và siêng năng chịu khó.
Yêu cầu hồ sơ
CV bao gồm thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc (có đính kèm hình cá nhân)
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân được thành lập ngày 11/01/2010 theo giấy phép ĐKKD số 0104374560 do sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
- Trụ sở chính: Tầng 2, toà nhà XPHOME STAR, KĐT, Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân hoạt động trong lĩnh vực Tổng thầu và Đầu tư Xây dựng: Công trình Giao thông, Hạ tầng kỹ thuật, xây dựng Dân dụng và công nghiệp. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà Người sáng lập đã đề ra, Thiên Ân luôn giữ vững tôn chỉ “Chất lượng – Uy tín – Nhân văn”.