Mô tả công việc
1. Quản lý đội ngũ nhân viên
- Xây dựng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, xử lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng toàn bộ hệ thống và chi nhánh.
- Phân công công việc, đặt mục tiêu và đánh giá hiệu quả của từng thành viên và từng khu vực
- Tạo động lực và xây dựng môi trường làm việc tích cực cho đội ngũ
2. Bán hàng và mở rộng thị trường
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược bán hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số cho toàn hệ thống.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường cho từng tỉnh/vùng và toàn hệ thống.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, đàm phán và ký kết hợp đồng
3. Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng trên toàn hệ thống
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về sản phầm và dịch vụ của Công ty
4. Quản lý hoạt động kinh doanh
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh của toàn bộ hệ thống hoặc theo phân công của HĐQT theo từng thời kỳ
- Theo dõi và phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của từng NPP/tỉnh/vùng và toàn hệ thống.
- Đề xuất và triển khai các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động hiệu quả kinh doanh
- Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động kinh doanh cho Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
- Giới tính Nam, độ tuổi từ 32 đến 45 tuổi
- Có ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hệ thống khách hàng kênh GT - tiêu dùng chậm và khả năng làm việc với các NPP lớn.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích thị trường, lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh
- Kỹ năng đàom phán, thuyết phục và chốt sale hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lương cứng : 18-25M, cộng thưởng doanh thu hàng tháng
- Đóng bh theo quy định của Luật
- Các chế độ ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, trung thu, du lịch,… theo quy định Công ty
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lợi nhuận (nếu có)
- Thưởng Lễ Tết theo quy định
Green City JSC là công ty chuyên kinh doanh các nhà hàng, chuỗi nhà hàng cao cấp theo phong cách Á và Âu .
Hiện nay, ngay cạnh trung tâm nhà hát Lớn Hà Nội, tại địa chỉ số 2 Lý Thường Kiệt, Hà Nội là một tổ hợp các nhà hàng cao cấp của Green City, với diện tích hơn 2000m2 .
Hiện nay công ty có các nhà hàng:
- Nhà hàng Y Coffee
- Nhà hàng Tao Đàn
- Nhà hàng Cheering Beer
- Nhà hàng Hải Sản phố Hà nội - Đà Nẵng
- Nhà hàng Chả cá Ngon (tại số 2A Nguyễn Cơ Thạch
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2014, Green City được công nhận như 1 trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực F&B tại Hà Nội
Mission
Với tầm nhìn sẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành F&B, Green City mong muốn sẽ được đón nhận những con người tâm huyết để cùng công ty thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh.