Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,...)
- Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sẳn phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
- Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
- Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,...)
- Nắm các yêu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
- Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
- Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, Canva, Powerpoint
- Tinh thần trách nhiệm, thật thà và chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện nội bộ theo kế hoạch
- Độ tuổi: 25 - 35
- Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ
- Phúc lợi:
Thưởng tháng 13
Thưởng tết/ KPI Bonus
Thưởng các ngày lễ, tết
Chính sách hiếu, hỉ, sinh nhật, thâm niên
Khám sức khỏe hàng năm
Teambuilding hàng năm - Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Green City JSC là công ty chuyên kinh doanh các nhà hàng, chuỗi nhà hàng cao cấp theo phong cách Á và Âu .
Hiện nay, ngay cạnh trung tâm nhà hát Lớn Hà Nội, tại địa chỉ số 2 Lý Thường Kiệt, Hà Nội là một tổ hợp các nhà hàng cao cấp của Green City, với diện tích hơn 2000m2 .
Hiện nay công ty có các nhà hàng:
- Nhà hàng Y Coffee
- Nhà hàng Tao Đàn
- Nhà hàng Cheering Beer
- Nhà hàng Hải Sản phố Hà nội - Đà Nẵng
- Nhà hàng Chả cá Ngon (tại số 2A Nguyễn Cơ Thạch
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2014, Green City được công nhận như 1 trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực F&B tại Hà Nội
Mission
Với tầm nhìn sẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành F&B, Green City mong muốn sẽ được đón nhận những con người tâm huyết để cùng công ty thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh.