Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp cùng team Marketing thực hiện các chương trình Tiếp thị thương mại (Online, Social, Media) by Channel, Segment, Category để đạt các mục tiêu kinh doanh, hiệu quả hoạt động và tăng nhận diện thương hiệu, sản phẩm theo hướng dẫn các yêu cầu từ nhãn hàng
- Follow tiến độ thực hiện các chiến dịch Media và Socal với Agency
- Tracking hiệu quả chiến dịch truyền thông (Online, Social, Media) triển khai tại các kênh và theo dõi xử lí các vấn đề phát sinh.
- Follow và triển khai các banner quảng cáo với các Customer/Retailer theo campaign, kế hoạch đã duyệt.
- Quản lí, thực thi các chương trình brand activation (gift redemption, sampling …) theo ngành hàng tại điểm bán.
- Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ và hỗ trợ bán hàng nội bộ.
- Phối hợp với Bộ phận kinh doanh lên kế hoạch triển khai các hoạt động hỗ trợ thị trường: Event, Activation, Roadshow, Direct Marketing, và các hoạt động hỗ trợ cửa hàng như: trưng bày, trả thưởng, CTKM..
- Sẵn sàng support các công việc khác (nếu có) & Báo cáo đến Giám Đốc Nhãn Hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Cần bạn ít nhất 2 năm kinh nghiệm Marketing Executive trong ngành hàng FMCG
- Có kinh nghiệm công việc liên quan đến Trade Marketing/Marketing (DPSM: phân phối, khuyến mãi, trưng bày hàng hóa, hoạt náo tại điểm bán, ...).
- Thẩm mỹ cao, chịu khó quan sát, tỉ mỉ.
- Khả năng thích nghi nhanh, nhạy bén với các xu hướng thị trường.
- Kỹ năng thương lượng, diễn đạt ý tưởng, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp đại học ngành Marketing, Sales hoặc chuyên ngành khác nhưng có tự tìm tòi và mong muốn work về Trade Marketing
- Sử dụng tốt MS Office (PPT, Excel)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.