Mô tả công việc
Hỗ trợ Scrum team thiết lập các chỉ số theo dõi hiệu suất, hiệu quả công việc, đánh giá mức độ trưởng thành của Scrum team theo từng cấp độ
Thực hiện đo đạc và phân tích số liệu đánh giá chất lượng sản phẩm/dự án.
Giám sát/Audit việc tuân thủ quy trình của sản phẩm/ dự án.
Thiết kế và triển khai các tiêu chuẩn, quy trình kiểm soát chất lượng cho các sản phẩm và dịch vụ fintech.
Phát hiện và báo cáo các vấn đề/ rủi ro của sản phẩm/ dự án, hỗ trợ đưa ra các giải pháp và thực hiện theo dõi các vấn đề/ rủi ro của sản phẩm/ dự án đến khi được kết thúc.
Hỗ trợ sản phẩm/dự án kiểm soát tiến độ, chất lượng. Đảm bảo sản phẩm/dự án thực hiện bàn giao giao phẩm theo đúng cam kết với định nghĩa hoàn thành (DOD).
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ kiểm soát chất lượng, đảm bảo đội ngũ hoạt động hiệu quả.
Báo cáo định kỳ về tình trạng chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho ban lãnh đạo.
Theo dõi và kiểm soát kế hoạch, các chỉ tiêu cam kết của sản phẩm/dự án.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về ISO 9001:2015, CMMI, QC tool...
Hiểu biết sâu về bảo mật công nghệ và các quy định trong ngành fintech.
Có kinh nghiệm làm việc cho các dự án, sản phẩm phần mềm chạy theo các mô hình Kanban, Agile Scrum, Waterfall.
Có tư duy logic, hiểu biết về phân tích dữ liệu và tư duy chất lượng (Quality mindset).
Kỹ năng quản lý đội nhóm, phân tích dữ liệu và giải quyết vấn đề.
Bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ trong các lĩnh vực Công nghệ Thông tin, Quản lý Chất lượng, hoặc ngành liên quan.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng, ưu tiên trong ngành fintech hoặc phần mềm.
Quyền lợi
Trợ cấp ăn trưa bằng coupon qua ví điện tử của công ty tại canteen, Vé gửi xe free.
Review lương 6 tháng/lần
Thưởng cá nhân/team xuất sắc hàng tháng/quý.
Nghỉ phép 12 ngày/năm
Thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc)
Lương thỏa thuận theo năng lực
Khám sức khỏe định kỳ, Đào tạo và các chương trình văn hóa nội bộ v.v...
Du lịch khám phá các vùng đất mới, Teambuilding gắn kết đội ngũ 2 lần/năm cùng toàn thể CBNV công ty
Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Bảo hiểm sức khỏe 24/7 MIC (cấp Lead trở lên, hỗ trợ mua kèm người nhà)
Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 (9h- 18h00)
Ngoài ra công ty còn có các CLB chăm lo sức khỏe thể chất tinh thần cho CBNV: Yoga, bóng đá, thư viện đọc sách...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:15:03
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.