Mô tả công việc
- Theo dõi và phản hồi nhanh chóng, kịp thời tin nhắn của khách hàng trên các nền tảng Zalo, Facebook, Tiktok, Mail booking.
- Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống CRM công ty và bàn giao cho Team Sales phụ trách (theo quy trình hệ thống).
- Chăm sóc khách hàng sau khi đi tour.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các chế độ báo cáo tuần, tháng theo yêu cầu của Leader.
Yêu cầu công việc
- Siêng năng, nhanh nhẹn, tỉ mỉ, cẩn thận.
- Kỹ năng Office văn phòng (Word, Excel)
- Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật tốt.
- Lắng nghe, tiếp thu và cầu thị.
- Kỹ năng xử lý rủi ro, giải quyết tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo đầy đủ kiến thức về tour, sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ công việc.
- Được đào tạo thêm về kỹ năng xử lý rủi ro, giải quyết tình huống
- Trang bị máy tính, điện thoại, sim trong suốt quá trình làm việc.
- Ký Hợp Đồng Lao Động, hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH
- Được phát triển và hoàn thiện bản thân trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Đồng phục phục vụ cho công việc
- Có cơ hội được đi du lịch nước ngoài và các hoạt động du lịch trong nước của công ty
- Tham gia các hoạt động Outing thiện nguyện cùng công ty
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.
Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi:
Review HEBELA TECHNOLOGY
Công ty không có đãi ngộ gì cả. Hợp đồng thì không có, bảo hiểm cũng không luôn
Văn phòng công ty cực kì bẩn, chật chội
Công ty phèn + đa cấp, HR thích bóc lột mấy đứa thực tập sinh