Chi tiết công việc
- Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:
- Hỗ trợ Bộ phận bán hàng liên lạc xác nhận thông tin tham gia hội thảo tư vấn bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách vận hành, upload sản phẩm lên sàn TMĐT Alibaba, giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả.
- Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
- Làm các báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.
- Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
- Có kinh nghiệm CSKH, SALES, ... từ 6 tháng trở lên
- Đi gặp khách nếu cầu ( công ty hỗ trợ đưa đi)
- TRUNG THỰC, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, thích môi trường startup, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
- Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
- Có kinh nghiệm về vận hành trên sàn TMĐT Alibaba là 1 điểm cộng.
- Có ý thức kỉ luật cao, tuyệt đối tuân thủ các quy định của Công ty và yêu cầu từ cấp trên.
- CÓ TRÁCH NHIỆM, luôn đề cao và ưu tiên lợi ích của Công ty.
- Có tư duy chăm sóc khách hàng và kĩ năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Cầu tiến, có tư duy và tinh thần sẵn sàng làm việc vượt mong đợi.
- Sẵn sàng hỗ trợ các thành viên trong nhóm, xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các phòng ban trong Công ty.
- Nhân viên hỗ trợ vân hành (success agent) : 10 -12 triệu + commission.
- BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
- Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
- Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
- Working time/ Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Place/ Địa điểm: tầng 12, tòa nhà Vietjet Plaza, 60A Trường Sơn, P2, Tân Bình, HCM
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.
Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi:
Review HEBELA TECHNOLOGY
Công ty không có đãi ngộ gì cả. Hợp đồng thì không có, bảo hiểm cũng không luôn
Văn phòng công ty cực kì bẩn, chật chội
Công ty phèn + đa cấp, HR thích bóc lột mấy đứa thực tập sinh