Mô tả công việc
Phối hợp với team sale để xử lý và theo dõi các yêu cầu của khách hàng, bao gồm xử lý hợp đồng, báo giá, đơn hàng và các tài liệu liên quan.
Quản lý dữ liệu khách hàng: Cập nhật, lưu trữ và theo dõi thông tin khách hàng trong hệ thống CRM, đảm bảo dữ liệu luôn chính xác và bảo mật.
Phối hợp các hoạt động nội bộ: Hỗ trợ các hoạt động nội bộ liên quan đến khách hàng, như lên lịch họp, chuẩn bị tài liệu cho các buổi họp, báo cáo và hỗ trợ các chương trình bán hàng.
Theo dõi tiến độ dự án: Cập nhật thông tin và theo dõi tiến độ dự án của các khách hàng để đảm bảo các cam kết được thực hiện đúng hạn.
Báo cáo và phân tích: Cung cấp các báo cáo định kỳ (hàng tuần/tháng) về hiệu suất kinh doanh, hỗ trợ phân tích số liệu bán hàng để đóng góp vào chiến lược kinh doanh.
Quản lý hợp đồng và hóa đơn: Phối hợp với bộ phận kế toán để xử lý các hợp đồng, xuất hóa đơn cho khách hàng và theo dõi tình hình thanh toán.
Hỗ trợ khách hàng: Giải đáp thắc mắc, xử lý các yêu cầu từ khách hàng, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng thời cập nhật các phản hồi cho team kinh doanh để cải thiện dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện và chuyên nghiệp, có thể làm việc hiệu quả với khách hàng và các phòng ban nội bộ.
Kỹ năng quản lý thời gian: Có khả năng quản lý công việc khoa học, cẩn thận và chi tiết.
Kỹ năng văn phòng: Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
Tinh thần làm việc nhóm: Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm để đạt được mục tiêu chung.
Quyền lợi được hưởng
Phí hỗ trợ: 3.000.000 VNĐ/tháng - 6.000.000 VNĐ/tháng
Thời gian thực tập: 3 tháng - 6 tháng
Đào tạo: Tham gia các chương trình đào tạo về kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn và các hội thảo trong ngành marketing.
Môi trường làm việc: Môi trường agency năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Đất Xanh Miền Nam được hình thành từ năm 2009, với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Trải qua chặng đường hơn 10 năm hình thành và phát triển, ĐXMN đã là đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu tại TP.HCM và ngày càng chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức trở thành chủ đầu tư, nhà phát triển dự án uy tín trên thị truờng bất động sản Việt Nam.
Các dự án phát triển của ĐXMN luôn là những dự án góp phần nâng cao giá trị sống của người Việt và đem đến cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận cao cho khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm với những cam kết về chất lượng, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ.
Từ đó đã thổi nên làn gió mới vào thị trường Bất động sản Việt Nam, khởi tạo những giá trị mới cho cổ đông, đối tác và toàn xã hội. Với chiến lược phát triển đa ngành nghề, Đất Xanh Miền Nam chủ trương minh bạch hóa hoạt động kinh doanh, đảm bảo hiệu quả và quyền lợi cổ đông, thu hút đối tác chiến lược.
Với cách làm quyết liệt, sáng tạo và hiệu quả, tôi tin tưởng rằng, ĐXMN sẽ phát triển bền vững trở thành doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực phân phối, đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản, góp phần nâng cao giá trị sống của người Việt cũng như đem lại lợi ích cho xã hội với những hành động thiết thực chung tay cho cộng đồng.
Review ĐẤT XANH MIỀN NAM
Ép lương thì thô thiển, công ty thì phông bạt
Công ty thiếu chuyên nghiệp, phỏng vấn xong rồi không biết đậu hay rớt, cũng ko hề có thông tin cho nhân sự. (rw)
Đồng nghiệp rất nice, quản lí khá khó tính nm oki, công ty cười nhiều, vui vẻ, lương thấp (rw)