Mô tả công việc
• Đăng tin tuyển dụng trên các nền tảng trực tuyến (website công ty, mạng xã hội, các trang tuyển dụng).
• Liên hệ, sắp xếp lịch phỏng vấn và hỗ trợ trong các buổi phỏng vấn.
• Hỗ trợ tuyển dụng hoạt động tuyển dụng nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự cho khối kinh doanh của công ty.
• Chuẩn bị báo cáo định kỳ về tình hình tuyển dụng: số lượng ứng viên, tỷ lệ chuyển đổi, thời gian hoàn thành tuyển dụng, v.v.
• Chuẩn bị tài liệu, câu hỏi phỏng vấn hoặc bài kiểm tra cần thiết.
• Đề xuất cải tiến quy trình tuyển dụng để nâng cao hiệu quả
• Lọc hồ sơ, sàng lọc ứng viên sơ bộ qua điện thoại hoặc email.
• Theo dõi, cập nhật tình trạng ứng viên trong quy trình tuyển dụng.
• Đảm bảo quy trình tuyển dụng diễn ra hiệu quả, đúng tiến độ và phù hợp với chiến lược kinh doanh
• Hỗ trợ phối hợp giữa các phòng ban trong các đợt tuyển dụng đặc biệt.
• Xây dựng và duy trì mạng lưới ứng viên tiềm năng.
• Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
• Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là Excel, Word, Powerpoint, Outlook,…
• Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành liên quan (Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Hành chính, Luật...).
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nắm bắt thông tin và xử lý tình huống tốt.
• Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian hiệu quả.
• Nhanh nhẹn, chủ động, kiên nhẫn, chịu được áp lực cao.nhiệt huyết, có trách nhiệm và cầu tiến trong công việc.
• Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, đặc biệt trong tuyển dụng lĩnh vực Bất động sản
• Biết cách sử dụng các công cụ tuyển dụng và mạng xã hội (LinkedIn, Facebook, v.v.).
Quyền lợi
• Tham gia du lịch, teambuilding, sinh nhật Tập đoàn hàng năm.
• Được hòa vào văn hóa" Ăn chơi nhảy múa" của "Gia đình Cen" sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
• Lương: 12 – 18 triệu + hoa hồng
• Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
• Được thưởng lương tháng 13.
• Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
• Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 00:30:03
Đất Xanh Miền Nam được hình thành từ năm 2009, với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Trải qua chặng đường hơn 10 năm hình thành và phát triển, ĐXMN đã là đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu tại TP.HCM và ngày càng chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức trở thành chủ đầu tư, nhà phát triển dự án uy tín trên thị truờng bất động sản Việt Nam.
Các dự án phát triển của ĐXMN luôn là những dự án góp phần nâng cao giá trị sống của người Việt và đem đến cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận cao cho khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm với những cam kết về chất lượng, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ.
Từ đó đã thổi nên làn gió mới vào thị trường Bất động sản Việt Nam, khởi tạo những giá trị mới cho cổ đông, đối tác và toàn xã hội. Với chiến lược phát triển đa ngành nghề, Đất Xanh Miền Nam chủ trương minh bạch hóa hoạt động kinh doanh, đảm bảo hiệu quả và quyền lợi cổ đông, thu hút đối tác chiến lược.
Với cách làm quyết liệt, sáng tạo và hiệu quả, tôi tin tưởng rằng, ĐXMN sẽ phát triển bền vững trở thành doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực phân phối, đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản, góp phần nâng cao giá trị sống của người Việt cũng như đem lại lợi ích cho xã hội với những hành động thiết thực chung tay cho cộng đồng.
Review ĐẤT XANH MIỀN NAM
Ép lương thì thô thiển, công ty thì phông bạt
Công ty thiếu chuyên nghiệp, phỏng vấn xong rồi không biết đậu hay rớt, cũng ko hề có thông tin cho nhân sự. (rw)
Đồng nghiệp rất nice, quản lí khá khó tính nm oki, công ty cười nhiều, vui vẻ, lương thấp (rw)