Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Quản trị và phát triển ngành hàng, nhóm sản phẩm phụ trách
1. Tìm hiểu xu hướng thị trường để tìm ra cơ hội cho sản phẩm ngành hàng Bếp, Thú Cưng, Personal Care
2. Hỗ trợ Trưởng Ngành Hàng thiết lập và duy trì chiến lược ngắn hạn và dài hạn
3. Kiểm tra và theo dõi doanh thu, lãi gộp, ngân sách, phân phối của nhóm sản phẩm được giao
II. Lập chiến lược và thực thi kế hoạch sản phẩm mới trực thuộc
1.Chiến lược: Chịu trách nhiệm chính trong nhóm sản phẩm được giao về việc chuyển hoá chiến lược Ngành hàng sang các kế hoạch phát triển Sản phẩm mới hàng năm
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan để nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và tối ưu sản phẩm hiện tại.
3. Quản lý các dự án của nhãn hàng để đảm bảo dự án thực hiện đầy đủ và theo đúng thời gian dự định.
4. Theo sát các dự án, cập nhật và kiểm tra kết quả thường xuyên và có thay đổi cần thiết & đúng lúc để nâng cao tính hiệu quả.
5. Chủ động tìm giải pháp và trao đổi với cấp trên trên tinh thần hướng đến kết quả khi dự án gặp khó khăn.
6. Hỗ trợ Trưởng Ngành Hàng cùng phối hợp với các bộ phận để thực hiện kế hoạch tung hàng.
7. Giám sát, kiểm soát và cải tiến sau khi tung hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học về Tiếp thị, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
• Từ 2 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Assistant Brand Manager/ Assistant Product Marketing Manager hoặc vị trí tương đương
• Từng làm trong các công việc về Tiếp Thị Sản phẩm (Product Marketing), Phát triển sản phẩm mới (New Product Development, Innovation), ưu tiên kinh nghiệm về các nhóm hàng Bếp, Thú Cưng, Personal Care.
• Có kinh nghiệm về E-Commerce
• Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường, định vị sản phẩm
• Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
• Ưu tiên trong ngành hàng Bếp, Thú Cưng, Personal Care
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Đất Xanh Miền Nam được hình thành từ năm 2009, với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Trải qua chặng đường hơn 10 năm hình thành và phát triển, ĐXMN đã là đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu tại TP.HCM và ngày càng chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức trở thành chủ đầu tư, nhà phát triển dự án uy tín trên thị truờng bất động sản Việt Nam.
Các dự án phát triển của ĐXMN luôn là những dự án góp phần nâng cao giá trị sống của người Việt và đem đến cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận cao cho khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm với những cam kết về chất lượng, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ.
Từ đó đã thổi nên làn gió mới vào thị trường Bất động sản Việt Nam, khởi tạo những giá trị mới cho cổ đông, đối tác và toàn xã hội. Với chiến lược phát triển đa ngành nghề, Đất Xanh Miền Nam chủ trương minh bạch hóa hoạt động kinh doanh, đảm bảo hiệu quả và quyền lợi cổ đông, thu hút đối tác chiến lược.
Với cách làm quyết liệt, sáng tạo và hiệu quả, tôi tin tưởng rằng, ĐXMN sẽ phát triển bền vững trở thành doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực phân phối, đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản, góp phần nâng cao giá trị sống của người Việt cũng như đem lại lợi ích cho xã hội với những hành động thiết thực chung tay cho cộng đồng.
Review ĐẤT XANH MIỀN NAM
Ép lương thì thô thiển, công ty thì phông bạt
Công ty thiếu chuyên nghiệp, phỏng vấn xong rồi không biết đậu hay rớt, cũng ko hề có thông tin cho nhân sự. (rw)
Đồng nghiệp rất nice, quản lí khá khó tính nm oki, công ty cười nhiều, vui vẻ, lương thấp (rw)