Việc làm ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM

Cập nhật 09/10/2024 16:45
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
Nhân viên Hành chính
ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
16 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh - TP HCM

Mô tả công việc

  • Tổ chức, sắp xếp điều hành các công việc hậu cần, hành chính trong văn phòng
  • Đặt xe, vé máy bay (mua kiện hành lý), khách sạn, xin visa cho TGĐ và các đối tác cũng như thân nhân khi có công tác nước ngoài
  • Thường xuyên kiểm tra và nắm rõ các thiết bị trong văn phòng. Giám sát việc bảo quản trang thiết bị, tài sản.
  • Tìm hiểu những thói quen, yêu cầu cá nhân của TGĐ để điều động, sắp xếp việc cung cấp các dịch vụ một cách phù hợp, bao gồm đi lại, ăn uống, kiểm tra sức khỏe.
  • Lên kế hoạch và hỗ trợ thực hiện việc đón tiếp khách đến Công ty, sắp xếp nơi ăn uống, chỗ ở, vui chơi giải trí và các nhu cầu khác của khách (nếu có)
  • Giám sát chi tiêu, kiểm kê hàng tháng và báo cáo cho thư ký, kế toán
  • Dự đoán nhu cầu của cấp trên và chủ động lên kế hoạch chuẩn bị, dự trù, đề xuất
  • Không ngừng nghiên cứu, cập nhật thông tin, tin tức, kiến thức mới để có thể đề xuất các nơi ăn uống, giải trí và đặt chỗ khi TGĐ hoặc khách hàng cần
  • Có khả năng ứng biến và xử lý các nhu cầu đột xuất.
  • Luôn cập nhập công nghệ, các app để phục vụ công việc và hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới.
  • Hỗ trợ tổ chức, sắp xếp cho các sự kiện, bữa tiệc.
  • Những công việc hành chính khác.


Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
  • Thưởng lễ tết và thưởng theo thành tích
  • Môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Ccao đẳng chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm làm ở phòng vé hoặc công ty làm visa
  • Nhanh nhẹn, chu đáo, trung thực
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
  • Khả năng sắp xếp, điều phối công việc
  • Thân thiện, cởi mở, giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gởi CV cập nhật qua Hoteljob. Xin cảm ơn.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
326 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Venus Corporation - là Công ty thuộc lĩnh vực quản lý vận hành nhà cao tầng, cao ốc văn phòng và  khách sạn cao cấp. Hiện tại, Công ty đang quản lý hơn 20 dự án trải rộng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương...Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đá hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

Với phương châm cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng, Venus chú trọng việc tìm kiếm, đào tạo và huấn luyện nhân viên một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, bao gồm Kỹ thuật điện nước, điện lạnh, an ninh, an toàn và các vị trí công việc khác.

Những nghề phổ biến tại ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM

Bạn làm việc tại ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM

ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM

Click để đánh giá