Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện công tác văn thư lưu trữ và quản lý con dấu;
2. Quản lý, mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ (thiết bị văn phòng máy in, máy tính…);
3. Quản lý tòa nhà;
4. Công tác lễ tân khánh tiết;
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính, Khoa học xã hội nhân văn, Văn thư, Lưu trữ hoặc Lưu trữ học hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Nữ từ 25 tuổi trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chỉn chu.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng trên máy tính: Word, Excel, Powerpoint.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính tổng hợp, lễ tân hoặc vị trí tương đương.
- Nắm vững nghiệp vụ chuyên môn văn thư lưu trữ.
- Am hiểu luật Hành chính, Luật, các quy định liên quan đến công tác Văn thư – Lưu trữ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 31
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Venus Corporation - là Công ty thuộc lĩnh vực quản lý vận hành nhà cao tầng, cao ốc văn phòng và khách sạn cao cấp. Hiện tại, Công ty đang quản lý hơn 20 dự án trải rộng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương...Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đá hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Với phương châm cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng, Venus chú trọng việc tìm kiếm, đào tạo và huấn luyện nhân viên một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, bao gồm Kỹ thuật điện nước, điện lạnh, an ninh, an toàn và các vị trí công việc khác.