Việc làm ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM

Cập nhật 09/10/2024 16:45
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
Nhân Viên Phòng Hành Chính Quản Trị
ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
16 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  1. Phục vụ hậu cần các buổi họp của Hội đồng Quản trị và Ban Tổng giám đốc.
  2. Chuẩn bị nước uống, bánh, trái cây... phục vụ cho các buổi họp, hội nghị, hội thảo, sự kiện tổ chức tại Hội sở.
  3. Phục vụ trà, thức uống cho thành viên Hội đồng Quản trị và Ban Tổng giám đốc khi được yêu cầu.
  4. Đề xuất nhu cầu mua sắm tạp phẩm, vật liệu tiếp tân.
  5. Mua thực phẩm, trái cây phục vụ nhu cầu lễ tân và thực hiện các thủ tục thanh toán theo đúng qui định.
  6. Nhận các loại nước uống từ nhà cung cấp và thực hiện các thủ tục đề nghị thanh toán.
  7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp và của lãnh đạo phòng.

Yêu cầu công việc

  1. Tốt nghiệp Cao đẳng
  2. Kinh nghiệm:có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm. Ưu tiên các ứng viên được người thân/quen làm việc tại HDBank giới thiệu bảo lãnh. Ưu tiên cho ứng viên đã làm việc cho Ngân hàng và giữ vị trí tương đương tối thiểu 06 tháng.

Quyền lợi được hưởng

  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định bộ luật lao động VN;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại HDBank và bên ngoài;
  • Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của HDBank;
  • Du lịch trong và ngoài nước;
  • Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
326 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Venus Corporation - là Công ty thuộc lĩnh vực quản lý vận hành nhà cao tầng, cao ốc văn phòng và  khách sạn cao cấp. Hiện tại, Công ty đang quản lý hơn 20 dự án trải rộng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương...Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đá hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

Với phương châm cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng, Venus chú trọng việc tìm kiếm, đào tạo và huấn luyện nhân viên một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, bao gồm Kỹ thuật điện nước, điện lạnh, an ninh, an toàn và các vị trí công việc khác.

Những nghề phổ biến tại ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM

Bạn làm việc tại ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM

ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM

Click để đánh giá