Mô tả công việc
- Hoàn tất thủ tục hồ sơ cho khách hàng khi mở thẻ tín dụng
- Thu nhận, kiểm tra hồ sơ của khách hàng
- Đến gặp khách hàng theo lịch hẹn và địa điểm theo lịch trình
- Kiểm tra hồ sơ khách hàng, hướng dẫn kí và bổ sung khi chưa đủ hồ sơ
- Báo cáo kết quả hồ sơ cho teamlead
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng trở lên
• Ưu tiên cho các bạn Nam
• Có khả năng giao tiếp với khách hàng
• Chịu khó, nhiệt tình
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Hồ sơ khách chốt sẵn từ đội ngũ telesale
- Thu nhập 12 -15 triệu/ tháng, hồ sơ có sẵn
- Lương cứng: 4.960.000+ hoa hồng ( dựa trên số hồ sơ lấy về)
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ khi ký HĐLĐ.
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13.
- Được đi du lịch hàng năm.
- Đào tạo kỹ năng giao tiếp, và kỹ năng nghiệp vụ.
- Team building hằng năm, chính sách lương rõ ràng.
- Xây dựng được nhiều mối quan hệ
- Làm việc trong môi trường gắn kết, hỗ trợ
Venus Corporation - là Công ty thuộc lĩnh vực quản lý vận hành nhà cao tầng, cao ốc văn phòng và khách sạn cao cấp. Hiện tại, Công ty đang quản lý hơn 20 dự án trải rộng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương...Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đá hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Với phương châm cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng, Venus chú trọng việc tìm kiếm, đào tạo và huấn luyện nhân viên một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, bao gồm Kỹ thuật điện nước, điện lạnh, an ninh, an toàn và các vị trí công việc khác.