Việc làm ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM

Cập nhật 09/10/2024 16:45
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
Nhân Viên Hành Chính Bộ Phận Quản Lý Công Nợ (Hợp đồng 7 months)
ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
16 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Thực hiện các công việc hành chính, báo cáo, giám sát và thực hiện đề xuất dược giao bởi cấp Quản lý.

- Hoàn thành công việc theo mục tiêu đề ra. Lên kế hoạch và thực hiện danh mục công việc được giao theo quy định, hướng dẫn.

- Tiếp quản và thực hiện các danh sách nhiệm vụ được giao liên quan đến Bộ phận Quản lý Công nợ.

- Giám sát và cập nhập kết quả. Báo cáo số liệu/ công việc liên quan đến Bộ phận Quản lý Công nợ.

- Làm việc liên quan về công nợ cho bên thứ ba (công ty luật bên ngoài). Hỗ trợ các công ty luật để nâng cao kết quả thu hồi nợ.

- Hỗ trợ gọi điện đến khách hàng bị quá hạn nợ (nếu có).

- Các công việc khác được cấp quản lý giao.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Luật là một lợi thế.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc lĩnh vực Thu hồi nợ/ Hành chính.

- Kĩ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.

- Năng động, tự tin và có khả năng làm việc nhóm.

- Sẵn sàng làm thêm giờ và chịu được áp lực công việc cao.

- Kĩ năng sử dụng MS Office.

- Trung thực và cẩn thận.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lầu 20, Tòa nhà Opal, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, Thứ Hai - Thứ Sáu
  • Phúc lợi:

    Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
    Được trang bị đầy đủ các thiết bị làm việc
    Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại phòng khám chuẩn quốc tế.

  • Ngày nghỉ: Phép năm 12 ngày và tăng dần theo thâm niên
  • Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
326 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Venus Corporation - là Công ty thuộc lĩnh vực quản lý vận hành nhà cao tầng, cao ốc văn phòng và  khách sạn cao cấp. Hiện tại, Công ty đang quản lý hơn 20 dự án trải rộng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương...Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đá hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

Với phương châm cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng, Venus chú trọng việc tìm kiếm, đào tạo và huấn luyện nhân viên một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, bao gồm Kỹ thuật điện nước, điện lạnh, an ninh, an toàn và các vị trí công việc khác.

Những nghề phổ biến tại ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM

Bạn làm việc tại ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM

ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM

Click để đánh giá