Mô tả công việc
Tính chất công việc:
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ của khách hàng qua hình ảnh để xác minh CMND/CCCD của khách hàng và chân dung chính chủ đang sử dụng dịch vụ của Viettel
- Nếu có sai sót về thông tin của khách hàng sẽ chỉnh sửa và hoàn thiện hồ sơ trên hệ thống
-Không yêu cầu kinh nghiệm + không sale + không áp doanh số + không gọi ra
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ/ tuần
- Ca 1: 7h - 14h30
- Ca 2: 8h00 - 17h30
- Ca 3: 9h00 - 18h30
- Ca 4: 14h30 - 22h00
Yêu cầu công việc
- Sinh viên đã tốt nghiệp, trình độ tối thiểu Trung cấp , không yêu cầu đúng chuyên ngành
- Được đào tạo bài bản nên không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7.000.000đ - 9.000.000đ/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có phụ cấp gửi xe, được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...).
- Lộ trình thăng tiến lên QUẢN LÝ/GIÁM SÁT đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt hoặc lên các vị trí quan trọng khác tại Tập đoàn.
Venus Corporation - là Công ty thuộc lĩnh vực quản lý vận hành nhà cao tầng, cao ốc văn phòng và khách sạn cao cấp. Hiện tại, Công ty đang quản lý hơn 20 dự án trải rộng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương...Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đá hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Với phương châm cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng, Venus chú trọng việc tìm kiếm, đào tạo và huấn luyện nhân viên một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, bao gồm Kỹ thuật điện nước, điện lạnh, an ninh, an toàn và các vị trí công việc khác.