Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Xây dựng các quy chế, quy định, quy trình liên quan công tác hành chính.
Dự thảo quy định quản lý sử dụng Văn phòng phẩm, điện nước, nhà công vụ… trình lãnh đạo Ban Hành chính – Nhân sự.
Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính Tập đoàn.
Tổ chức phổ biến và hướng dẫn, giám sát thực hiện công tác hành chính theo đúng hệ thống đã thiết lập.
2. Thực hiện các hoạt động mua sắm hành chính và công tác hậu cần
Khảo sát, đánh giá, tìm kiếm, bổ sung các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến công tác hành chính văn phòng. Soạn thảo, quản lý và tổ chức thực hiện Hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ.
Kiểm soát công tác lễ tân, khánh tiết các cuộc họp tại văn phòng Tập đoàn. Công tác hậu cần tiếp khách trong và ngoài Tập đoàn
Xây dựng kế hoạch, đề xuất mua sắm, khánh tiết, hậu cần cho các sự kiện của Tập đoàn; các buổi tiếp khách, chương trình làm việc của Ban lãnh đạo.
Đề xuất, mua sắm, theo dõi, cấp phát, tổng hợp, quản lý: Văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động trong toàn hệ thống.
Mua sắm, theo dõi và quản lý tài sản các Nhà công vụ.
Quản lý, giao nhận, cấp phát kho bao gồm: Ấn phẩm, sách, tạp chí, bì thư, sổ…
Thực hiện thủ tục, hồ sơ thanh toán các khoản chi phí hành chính đảm bảo hoạt động thường xuyên của các văn phòng.
3. Công tác báo cáo & thống kê
Xây dựng kế hoạch chi phí hành chính hàng tháng/năm;
Xây dựng kế hoạch trang cấp đồng phục, Bảo hộ lao động tháng/năm;
Kiểm soát theo dõi, tổng hợp các chi phí hành chính của các Ban điều hành dự án.
Thực hiện tổng hợp báo cáo chi phí hành chính hàng tháng của Tập đoàn;
Làm báo cáo tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban HCNS.
*Các nhiệm vụ khác liên quan đến công tác Hành chính theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: từ Cao đẳng trở lên;
- Kinh nghiệm từ 05 năm trở lên ở công tác Hành chính Nhân sự;
- Thành thạo Word, Excel;
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực;
- Kỹ năng Lập kế hoạch, lập báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Venus Corporation - là Công ty thuộc lĩnh vực quản lý vận hành nhà cao tầng, cao ốc văn phòng và khách sạn cao cấp. Hiện tại, Công ty đang quản lý hơn 20 dự án trải rộng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương...Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đá hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Với phương châm cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng, Venus chú trọng việc tìm kiếm, đào tạo và huấn luyện nhân viên một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, bao gồm Kỹ thuật điện nước, điện lạnh, an ninh, an toàn và các vị trí công việc khác.