Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Pháp Chế
ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
16 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ pháp lý của Cty.
- Soạn thảo, kiểm tra, rà soát các hợp đồng dân sự, kinh tế, thương mại của Công ty, các văn bản gửi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Thực hiện các hồ sơ liên quan đến Đăng ký mới/Thay đổi giấy phép kinh doanh của Công ty khi có yêu cầu.
- Đăng ký hồ sơ chứng nhận hàng hóa của Công ty, thủ tục công bố nhãn hiệu hàng hóa, các chương trình khuyến mãi...
- Trích lục, sao y, chứng thực các hồ sơ pháp lý của Công ty, chi nhánh.
- Soạn thảo, kiểm tra, rà soát các hợp đồng dân sự, kinh tế, thương mại của Công ty, các văn bản gửi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Thực hiện các hồ sơ liên quan đến Đăng ký mới/Thay đổi giấy phép kinh doanh của Công ty khi có yêu cầu.
- Đăng ký hồ sơ chứng nhận hàng hóa của Công ty, thủ tục công bố nhãn hiệu hàng hóa, các chương trình khuyến mãi...
- Trích lục, sao y, chứng thực các hồ sơ pháp lý của Công ty, chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH luật, chuyên ngành luật kinh tế, luật thương mại, hoặc ĐH ngoại thương.
- Tuổi từ 30 trở lên, ưu tiên nam
- Kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương tối thiểu 2 năm
- Tính cẩn thận, chính xác cao trong công việc
- Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm
- Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình, soạn thảo văn bản tốt.
*Yêu cầu ứng viên ứng tuyển và gửi hồ sơ trên hệ thống Việc Làm 24H, cty chỉ nhận và liên hệ hồ sơ ứng tuyển qua hệ thống.
- Tuổi từ 30 trở lên, ưu tiên nam
- Kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương tối thiểu 2 năm
- Tính cẩn thận, chính xác cao trong công việc
- Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm
- Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình, soạn thảo văn bản tốt.
*Yêu cầu ứng viên ứng tuyển và gửi hồ sơ trên hệ thống Việc Làm 24H, cty chỉ nhận và liên hệ hồ sơ ứng tuyển qua hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận từ 10 - 15 triệu
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
- Được tham gia du lịch hằng năm cùng công ty, được nghỉ các dịp lễ, tết,...
- Lương tháng 13, thưởng ngày lễ, tết.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
- Được tham gia du lịch hằng năm cùng công ty, được nghỉ các dịp lễ, tết,...
- Lương tháng 13, thưởng ngày lễ, tết.
Khu vực
ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
326 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh
Venus Corporation - là Công ty thuộc lĩnh vực quản lý vận hành nhà cao tầng, cao ốc văn phòng và khách sạn cao cấp. Hiện tại, Công ty đang quản lý hơn 20 dự án trải rộng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương...Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đá hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Với phương châm cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng, Venus chú trọng việc tìm kiếm, đào tạo và huấn luyện nhân viên một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, bao gồm Kỹ thuật điện nước, điện lạnh, an ninh, an toàn và các vị trí công việc khác.
Những nghề phổ biến tại ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
Bạn làm việc tại ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
Click để đánh giá