Mô tả công việc
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…)
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Lập bảng chấm công cho nhân viên
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc cao
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề, thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
Lương cứng từ 9- 12 triệu
Xét tăng lương/khen thưởng hàng năm, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Được đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Đầy đủ chế độ về BHXH, BHYT, Lương tháng thứ 13, thưởng nóng, thưởng, nghỉ lễ tết, liên hoan, du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ,…
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 02:30:03
Venus Corporation - là Công ty thuộc lĩnh vực quản lý vận hành nhà cao tầng, cao ốc văn phòng và khách sạn cao cấp. Hiện tại, Công ty đang quản lý hơn 20 dự án trải rộng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương...Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đá hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Với phương châm cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng, Venus chú trọng việc tìm kiếm, đào tạo và huấn luyện nhân viên một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, bao gồm Kỹ thuật điện nước, điện lạnh, an ninh, an toàn và các vị trí công việc khác.