- Xây dựng và triển khai kế hoạch, chiến lược tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng mới để đạt chỉ tiêu hoặc vượt mức chỉ tiêu KPI doanh thu và mở rộng cơ sở khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Xây dựng, hợp tác và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng.
- Duy trì và phát triển đội ngũ CBNV theo từng thời kỳ thông qua tuyển dụng, lựa chọn, định hướng và đào tạo nhân viên.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, kỷ luật nhân viên, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên để đảm bảo đạt được mục tiêu kế hoạch đã đề ra.
- Thực hiện những công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
* PHÚC LỢI
- Thu nhập: thoả thuận theo năng lực + thưởng + hoa hồng.
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
- Được hưởng chế độ phúc lợi: Du lịch, team building mỗi năm một lần, sinh nhật, cưới hỏi,.. & các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Đánh giá, review lương: định kỳ 2 lần/năm.
* ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: AZ QUẢNG NGÃI - 148 LÊ LỢI – PHƯỜNG CHÁNH LỘ - TP QUẢNG NGÃI
Việc làm AZGROUP
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng