Điều phối và chịu trách nhiệm hoạt động của bộ phận Marketing. Xây dựng mục tiêu, lên kế hoạch marketing Giám sát, đánh giá, đo lường hiệu quả chiến dịch marketing. Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo.... Phối hợp với bộ phận Sales để đảm bảo triển khai các chiến lược marketing bán hàng theo đúng mục tiêu và hiệu quả. Thực hiện nghiên cứu thị trường thường xuyên và cập nhật các lĩnh vực chủ đề có liên quan. Báo cáo chỉ số hoạt độngCó trình độ chuyên môn đúng chuyên ngành Marketing Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí theo mô tả công việc Sử dụng thành thạo các công cụ chạy quảng cáo Google Ads, Facebook ads, phân tích và đo lường hiệu quả quảng cáo. Có khả năng xây dựng và quản lý đội nhóm. Kỹ năng thuyết trình, phản biện trước công chúng. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.Mức lương: từ 13 =>15 triệu (có thể deal theo năng lực trong quá trình phỏng vấn) Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h-17h). Thứ 7, CN nghỉ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở và có nhiều cơ hội thăng tiến Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Tặng quà dịp trung thu, tết âm Thưởng các dip lễ lớn 30.4, 2.9, tết dương, tết âm Thưởng tháng 13, thưởng tết âm theo hiệu quả công việc. Du lịch công ty, Team building 1-2 lần / năm Chính sách đào tạo : hỗ trợ tham dự các khóa học kỹ năng mềm bên ngoài