Mô tả công việc
-Lập kế hoạch làm việc, mục tiêu rõ ràng cho công việc được giao.
-Phân bổ thời gian hợp lý để thực hiện công việc hằng ngày một cách hiệu quả, lập kế hoạch dự phòng cho những tình huống đột xuất.
-Tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ công việc của mình theo kế hoạch đã lập
-Xây dựng và triển khai các hoạt động Kinh doanh theo chiến lược và chủ trương của Lãnh đạo.
-Nghiên cứu thị trường và tìm hiểu thị hiếu khách hàng mà công ty hướng tới.
-Xây dựng chính sách và các chương trình bán hàng/ khuyến mãi theo chủ trương của Lãnh đạo và lập ngân sách chi phí liên quan.
-Phối hợp với Marketing triển khai các công việc theo kế hoạch bán hàng đã được duyệt.
-Làm việc với các bộ phận khác của công ty để đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn được diễn ra thông suốt.
-Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất.
-Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
-Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
-Hỗ trợ, gửi thông tin sản phẩm tới các Đối tác/ Cộng tác viên tham gia vào hệ thống bán hàng của công ty.
-Tìm kiếm, duy trì và mở rông hệ thống bán hàng.
-Soạn thảo các loại hợp đồng liên quan tới ký kết giữa công ty và khách hàng.
-Thực hiện các công việc khác được giao bởi BOD và Quản lý Kinh doanh
-Theo dõi và kiểm soát tiến độ, chất lượng công việc
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/ kinh doanh (có kinh nghiệm Kinh doanh nội thất là một lợi thế).
- Tuổi từ 23 - 35
- Trình độ học vấn: Cao đẳng; Đại học
- Chuyên nghành Kinh tế, Tiếp thị / Đối ngoại / Kinh doanh/ Quản trị kinh doanh, Tài chính/ Ngân hàng/Kế toán/ Kiến trúc
- Năng động, chăm chỉ, hoạt ngôn, có ý thức cầu tiến trong công việc
- Thành thạo word, excel
- Tiếp thu tốt, chịu học hỏi và khả năng sáng tạo, khả năng đóng góp sáng kiến
- Luôn chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và bám sát công việc.
- Nhanh chóng thích ứng và cầu tiến trong mọi hoàn cảnh; Chịu áp lực công việc cao
- Chủ động liên kết, phối hợp các nguồn lực để hoàn thành công việc hiệu quả nhất.
- Chia sẻ trách nhiệm chung khi đồng nghiệp cần sự trợ giúp để hoàn thành nhiệm vụ.
- Thân thiện, hòa nhã và có thái độ đúng mực với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác
- Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ nếu phát sinh
Quyền lợi được hưởng
-Làm việc giờ hành chính thứ 2 - 6 + 2 buổi sáng thứ 7 trong tháng.
-Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của pháp luật cùng các chế độ khen thưởng, phúc lợi khác của công ty như cưới hỏi, ốm đau, du lịch hàng năm, team building, YEP,...
-Được làm việc với các chủ đầu tư hàng đầu trong cả nước.
-Được tiếp cận với các dự án hấp dẫn, nhiều cơ hội học hỏi.
-Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nhanh.
-Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn của công ty.
Công ty Nội thất Trần Gia được thành lập vào năm 2013 với phương châm “VƯƠN TỚI ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG, HOÀN THIỆN TRONG DỊCH VỤ”, Công ty chúng tôi đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, cung ứng và thi công nội thất gia đình, trường học, văn phòng…với nhà máy sản xuất 5.000m2 và 1.000m2 khu phụ trợ tại Ninh Sở Thường Tín Hà Nội. Trần Gia là nhà sản xuất nội thất số 1 miền Bắc, vận hành với hiệu suất cao, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, tạo dựng môi trường làm việc lôi cuốn và cam kết mang đến những sản phẩm- dịch vụ nội thất chất lượng với giá thành hợp lý nhất.