Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoạt động hiệu suất (30%):
- Tổ chức họp giao ban về Quy trình quản lý hiệu quả công việc chuẩn bị cho 03 giai đoạn: Đặt mục tiêu, tổng kết giữa năm, tổng kết cuối năm cho toàn thể nhân viên tại ĐHĐCĐ
- Cung cấp hỗ trợ và giải thích liên tục cho nhân viên về quy trình Quản lý Hiệu suất và theo dõi để đảm bảo việc thực hiện quy trình này hiệu quả và kịp thời.
- Kịp thời xác định các vấn đề và đề xuất biện pháp khắc phục để đảm bảo toàn bộ quá trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
- Hỗ trợ tất cả các tài liệu đánh giá hiệu suất thu thập và phân tích kết quả
2. Quan hệ lao động và sự gắn kết của nhân viên (30%)
- Làm việc với Phòng Hành chính tổ chức các sự kiện của Công ty (Nhân viên xuất sắc nhất, Thực hành tốt nhất, Phục vụ lâu dài, Teambuilding, ...).
- Xử lý khảo sát mức độ gắn kết của nhân viên.
- Đề xuất phúc lợi & tổ chức các sự kiện, hoạt động để kết nối nhân viên
- Truyền thông từ các thông tin, chính sách, quyết định từ ban quản lý
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
3. Nội quy, Quy chế & hoạt động đào tạo (30%):
- Tham gia xử lý kỷ luật và báo cáo
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên thực hiện nội quy, quy định kỷ luật.
- Đào tạo chương trình định hướng nhân viên mới
- Đào tạo nội dung MBO/ SAP SF cho nhân viên Cửa hàng
- Chuẩn bị hậu cần cho việc đào tạo (đặt phòng & máy chiếu, gửi thư mời, kiểm tra điểm danh, lập báo cáo đào tạo, v.v.) và tiến hành đào tạo.
- Đào tạo người quảng bá về các quy tắc của Cửa hàng.
- Nhận yêu cầu đào tạo từ (các) Quản lý trực tiếp và làm việc với họ để phát triển tài liệu đào tạo. 4. Các nghĩa vụ khác (10%)
- Cung cấp báo cáo khi cần thiết
- Công tác tuyển dụng do Trưởng phòng phân công
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận, Giám đốc nhân sự, Quản lý cửa hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự hoặc lĩnh vực liên quan đến kinh doanh.
- Biết sử dụng máy tính (Word, Excel, Power point).
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Có tính kỷ luật cao với khả năng làm việc độc lập.
- Nơi làm việc trước khi khai trương: AEON Celadon Tân Phú - 30 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, HCMC
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, 8h/ca
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Nội thất Trần Gia được thành lập vào năm 2013 với phương châm “VƯƠN TỚI ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG, HOÀN THIỆN TRONG DỊCH VỤ”, Công ty chúng tôi đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, cung ứng và thi công nội thất gia đình, trường học, văn phòng…với nhà máy sản xuất 5.000m2 và 1.000m2 khu phụ trợ tại Ninh Sở Thường Tín Hà Nội. Trần Gia là nhà sản xuất nội thất số 1 miền Bắc, vận hành với hiệu suất cao, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, tạo dựng môi trường làm việc lôi cuốn và cam kết mang đến những sản phẩm- dịch vụ nội thất chất lượng với giá thành hợp lý nhất.