Xanh SM ★ 4.0

Hà Nội
5.000 - 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Xanh SM

Vận tải
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Xanh SM

Cập nhật 13/03/2025 16:37
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh
Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Làm từ T2-T6)
Xanh SM 4.0★
4 đánh giá 109 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

• CSKH, Quản lý hệ thống thẻ khách hàng (20%): Tính chất đơn giản, sẽ được đào tạo

- Nâng cấp hạng thẻ cho các khách hàng đạt điều kiện

- Triển khai các hoạt động nằm trong chính sách đặc quyền của khách hàng cao cấp

- Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp.

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.

- Thực hiện in ấn tài liệu, voucher ưu đãi, khuyến mại.

• Quản lý thông tin khách hàng và báo cáo kết quả công việc (80%)

- Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý. Quản lý dữ liệu khách hàng chính xác nhằm phục vụ cho các báo cáo, phân tích.

- Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công việc chuyên môn của bộ phận

- Báo cáo tuần/ tháng liên quan đến khách hàng

- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên


Yêu Cầu Công Việc

  • Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang, phụ kiện, bán lẻ, trang sức, luxury,... 
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
  • Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
  • Thành thạo Excel, thực hiện tốt các báo cáo về database khách hàng
  • Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
  • Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
  • Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
  • Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
  • Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 8, Tòa Sao Mai Plaza, Số 435A Tam Trinh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: mua hàng nội bộ được chiết khấu cao, vô vàn event tặng đồ/voucher cho CBNV/năm
  • Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng.
  • Cơ hội huấn luyện: Liên tục được đào tạo
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
  • Đồng nghiệp: thân thiện trẻ trung
  • Phúc lợi:

    Lương cứng thỏa thuận: 12M-15M
    Cộng với Phụ cấp ăn trưa 25K/bữa, hỗ trợ vé gửi xe; (Hưởng ngay từ thử việc)
    Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
    Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00-17h30)
    Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi

  • Ngày nghỉ: Lễ/ Tết, sinh nhật công ty
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa Văn phòng Symphony, đường Chu Huy Mân, khu đô thị Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi

Ngày 6 tháng 3 năm 2023, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng đã công bố thành lập Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (Green and Smart Mobility – GSM), là đơn vị cho thuê phương tiện giao thông xanh và đặt xe điện đa nền tảng đầu tiên trên thế giới. 

GSM hoạt động chủ yếu trên 2 lĩnh vực: dịch vụ đặt xe điện và cho thuê ô tô – xe máy điện với quy mô đầu tư 10.000 ô tô và 100.000 xe máy. Cụ thể, GSM cung cấp dịch vụ di chuyển bằng ô tô điện và xe máy điện. Đồng thời, GSM cũng cho các hãng vận tải thuê ô tô – xe máy điện để đáp ứng nhu cầu di chuyển bằng phương tiện giao thông xanh của hành khách. 

GSM đặt mục tiêu phổ cập thói quen sử dụng xe điện tới từng người dân, qua đó nâng cao nhận thức cộng đồng về sự thuận tiện, thông minh và bền vững của các dòng xe xanh. Thông qua các hình thức đa dạng, GSM sẽ góp phần đưa xe điện VinFast tiếp cận sâu rộng và linh hoạt nhất tới mọi tầng lớp khách hàng, từng bước kiến tạo thói quen sử dụng phương tiện xanh, thông minh và thân thiện với môi trường trong đời sống hàng ngày. 


Review Xanh SM

4.0
4 review

14/05/2024
Lái xe tại Hà Nội

Công ty phát triển nhanh, nhưng chủ yếu vì nhiều xe.

08/10/2024
Lái xe tại Hà Nội

Hỗ trợ phúc lợi rất tốt, thu nhập cao

05/11/2023
Lái xe tại Hà Nội

GSM nghỉ 3 - 5 không online là auto trả xe , trả xe mà trầy xước là đền.

Những nghề phổ biến tại Xanh SM

Bạn làm việc tại Xanh SM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xanh SM

Xanh SM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo