Xanh SM ★ 4.0

Hà Nội
5.000 - 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Xanh SM

Vận tải
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Xanh SM

Cập nhật 13/03/2025 16:37
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh
CV/CVC/CVCC Khách Hàng Chiến Lược - Hội Sở Hà Nội
Xanh SM 4.0★
4 đánh giá 109 việc làm 30 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả Công việc

1. Thực hiện xây dựng kế hoạch và định hướng phát triển kinh doanh mảng sản phẩm tín dụng đối với Phân khúc Khách hàng chiến lược (KHCL).

  • Trực tiếp thực hiện công tác xây dựng kế hoạch kinh doanh sản phẩm, dịch vụ tín dụng theo từng phân khúc thị trường mục tiêu và khách hàng tiềm năng của Khối KHCL tại đơn vị.
  • Trực tiếp thực hiện công tác xây dựng kế hoạch kinh doanh các sản phẩm tín dụng đối với các khách hàng là doanh nghiệp trẻ chiến lược, các doanh nghiệp dẫn dắt ngành nghề và các dự án đặc biệt mà VAB định hướng phát triển trong từng thời kỳ.

2. Trực tiếp thực hiện phát triển kinh doanh các sản phẩm huy động, cung ứng dịch vụ ngân hàng, quản lý dòng tiền đối với Phân khúc KHCL.

  • Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ cấp tín dụng, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ gia tăng khác đối với các KHCL tại đơn vị kinh doanh.
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân được giao từng thời kỳ.

3. Trực tiếp thực hiện công tác xây dựng chính sách sản phẩm tín dụng phục vụ phân khúc KHCL.

  • Nghiên cứu đề xuất ý tưởng sản phẩm mới; phối hợp với các phòng/ban nghiệm vụ và đơn vị liên quan xây dựng quy trình nghiệp vụ để triển khai sản phẩm mới;
  • Cải tiến sản phẩm dịch vụ hiện có;
  • Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả cho các sản phẩm dịch vụ được giao quản lý và đưa ra giải pháp điều chỉnh phù hợp nếu cần thiết;
  • Tham gia thực hiện hoạt động tiếp thị sản phẩm KHCL – xây dựng chính sách quảng bá hình ảnh sản phẩm nhằm tăng doanh thu và đạt được chỉ tiêu kế hoạch được giao:

(1) Chịu trách nhiệm xây dựng ý tưởng quảng bá sản phẩm và chương trình thúc đẩy nhằm đạt chỉ tiêu đề ra: chương trình thúc đẩy kinh doanh nội bộ, chương trình dự thưởng, chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình quảng bá sản phẩm mục tiêu, tiếp thị khách hàng mới...
(2) Nghiên cứu thị trường, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh... để đưa ra đề xuất về chiến lược quảng bá sản phẩm gắn liền với thương hiệu của VAB.
(3) Xây dựng và đánh giá hiệu quả của các chương trình quảng bá sản phẩm dịch vụ nhằm đưa biện pháp và đề xuất cải tiến chất lượng sản phẩm và chương trình quảng bá.
(4) Phối hợp với Phòng quan hệ công chúng để triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sản phẩm dịch vụ KHCL tại các phương tiện truyền thông đại chúng: website VAB, báo đài, trang mạng online...
(5) Là đầu mối làm việc với cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, cơ quan ban ngành để xin cấp phép triển khai quảng bá sản phẩm dịch vụ KHCL của VAB.

4. Nhiệm vụ khác:

  • Tham mưu/Báo cáo với Phó Phòng/Trưởng Phòng đối với các công việc được giao
  • Đóng góp ý kiến xây dựng và tham gia thực hiện các quy chế, quy định liên quan đến công tác của đơn vị.
  • Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan đến đơn vị.
  • Tổ chức lưu trữ các hồ sơ, tài liệu phát sinh.
  • Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới theo chỉ đạo của Phó/Trưởng Phòng.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, quản trị kinh doanh, kinh tế ngoại thương, kế toán hoặc các ngành học liên quan. 
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm mảng Khách hàng doanh nghiệp, doanh nghiệp lớn
  • Ứng viên fresh nhanh nhẹn, ham học hỏi , chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản

2. Yêu cầu kiến thức và kỹ năng

  • Am hiểu và đã thực hiện có hiệu quả kinh doanh các dịch vụ liên quan. 
  • Có kỹ năng bán hàng và kinh doanh  
  • Có kỹ năng tương tác trong nội bộ và khách hàng
  • Có kỹ năng chịu áp lực cao
  • Tư duy sáng tạo trong công việc và có khả năng sử dụng nguồn lực (nhân sự, tài chính, quy trình) hiệu quả để hoàn thành nhiệm vụ của cá nhân và đơn vị ở mức tốt nhất.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập theo khả năng, đa dạng các hình thức thưởng 
  • Chế độ ngày nghỉ hấp dẫn, được Nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật
  • Gói chế độ phúc lợi hấp dẫn và độc đáo cho CBNV như: Bảo hiểm sức khỏe VietABank Care dành cho CBNV và ưu đãi cho người thân.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển vượt bậc với chương trình Nextgen & Talent
  • Lãnh đạo công bằng, chính trực và tạo điều kiện cho NV
  • Đồng nghiệp thân thiện, trách nhiệm và có tinh thần tập thể cao
  • Môi trường cởi mở, thân thiện & chân thành
  • Đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ hàng tháng, tăng cơ hội phát triển bản thân

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa Văn phòng Symphony, đường Chu Huy Mân, khu đô thị Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi

Ngày 6 tháng 3 năm 2023, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng đã công bố thành lập Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (Green and Smart Mobility – GSM), là đơn vị cho thuê phương tiện giao thông xanh và đặt xe điện đa nền tảng đầu tiên trên thế giới. 

GSM hoạt động chủ yếu trên 2 lĩnh vực: dịch vụ đặt xe điện và cho thuê ô tô – xe máy điện với quy mô đầu tư 10.000 ô tô và 100.000 xe máy. Cụ thể, GSM cung cấp dịch vụ di chuyển bằng ô tô điện và xe máy điện. Đồng thời, GSM cũng cho các hãng vận tải thuê ô tô – xe máy điện để đáp ứng nhu cầu di chuyển bằng phương tiện giao thông xanh của hành khách. 

GSM đặt mục tiêu phổ cập thói quen sử dụng xe điện tới từng người dân, qua đó nâng cao nhận thức cộng đồng về sự thuận tiện, thông minh và bền vững của các dòng xe xanh. Thông qua các hình thức đa dạng, GSM sẽ góp phần đưa xe điện VinFast tiếp cận sâu rộng và linh hoạt nhất tới mọi tầng lớp khách hàng, từng bước kiến tạo thói quen sử dụng phương tiện xanh, thông minh và thân thiện với môi trường trong đời sống hàng ngày. 


Review Xanh SM

4.0
4 review

14/05/2024
Lái xe tại Hà Nội

Công ty phát triển nhanh, nhưng chủ yếu vì nhiều xe.

08/10/2024
Lái xe tại Hà Nội

Hỗ trợ phúc lợi rất tốt, thu nhập cao

05/11/2023
Lái xe tại Hà Nội

GSM nghỉ 3 - 5 không online là auto trả xe , trả xe mà trầy xước là đền.

Những nghề phổ biến tại Xanh SM

Bạn làm việc tại Xanh SM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xanh SM

Xanh SM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo